Vào thứ Hai, Facebook đã xác nhận điều mà có thể vô tình ai ai cũng nghĩ tới: Đứa trẻ hoàng gia ra đời thu hút nhiều sự quan tâm của các "quý cô" hơn là các "quý ông".

Công nương Kate, vợ của hoàng tử William, vừa hạ sinh con trai đầu lòng, người sẽ là vị vua tương lai của nước Anh. Thông tin này đã tạo nên cơn sốt đối với giới truyền thông cũng như cộng đồng mạng toàn cầu.

Hiện chưa rõ "đứa bé hoàng gia" này sẽ được đặt tên là gì, nhưng trên trang cá nhân của hoàng tử William và công nương Kate, đã có hơn một triệu lượt truy cập ngay sau khi đứa trẻ này được sinh ra.

Theo khảo sát thì phụ nữ tuổi từ 18 đến 44 quan tâm nhất đến những hình ảnh đầu tiên về đứa bé hoàng gia, tiếp theo, ở tỉ lệ thấp hơn, là ở đàn ông tuổi từ 18 đến 24, và một tỉ lệ nhỏ cho sự quan tâm đặc biệt này thuộc về phụ nữ có độ tuổi từ 45 đến 54.

Facebook phát triển bản đồ thể hiện mật độ truy cập tin tức về đứa trẻ "đích tôn" của hoàng gia Anh trên toàn cầu.

Theo đó, ở Anh, tất nhiên không có gì phải ngạc nhiên khi lượng truy cập về vấn đề này lên tầm kỉ lục. Ở Mỹ, Canada, Italia và Pháp mức độ truy cập thông tin này cũng rất cao.

Dưới đây là bản đồ thể hiện mật độ người dùng Facebook có nhiều lượt truy cập và bình luận nhất về đứa trẻ hoàng gia này trên toàn cầu (vùng màu trên bản đồ càng đen thể hiện càng nhiều lượt truy cập và bình luận).

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

đàn ông không để ý tới mấy chuyện không liên quan đến họ