Không chỉ sử dụng thương hiệu G cho smartphone hàng đầu của mình, trong đó có G2 sắp ra mắt, LG cũng sử dụng G cho một loạt các sản phẩm mà công ty đang phát triển.

Theo Pocket Droid thì LG sẽ áp dụng G cho một loạt sản phẩm mới, bao gồm G Pad, G Watch, G Glass, G Link, G Band và G Hub. Theo đó, LG đã tiến hành đệ trình các nhãn hiệu này lên cơ quan sở hữu trí tuệ Hàn Quốc là KIPO.

Tuy nhiên, báo cáo cũng lưu ý rằng những tên thương mại nói trên không đảm bảo rằng các sản phẩm đó sẽ được thương mại hóa, nghĩa là người dùng có thể không bao giờ thấy chúng xuất hiện trên thị trường.

Trước đó, đã có nhiều tin đồn cho biết LG bắt đầu quan tâm đến thị trường thiết bị có thể mặc được vốn vừa chớm nở. Cụ thể, báo cáo cho rằng LG đang phát triển một thiết bị thủy tinh như một smartwatch và các dự án trong tương lai khác. Dựa vào những tên nói trên, có thể đoán những thiết bị có thể mặc được sẽ bao gồm G Watch, G Glass và G Band. Còn các nhãn hiệu khác, chúng có thể là các phần mềm tương tự như loạt ứng dụng S mà Samsung đã và đang sử dụng.

LG G2 sẽ là sản phẩm nổi bật nhất trong dòng thương hiệu G tính đến thời điểm này, và thiết bị sẽ được công ty tiết lộ tại sự kiện diễn ra vào ngày 7/8 tới đây tại New York. Và có thể tại sự kiện tới, LG sẽ tiết lộ thêm một chút ngạc nhiên về dòng G.

Theo Pocket Droid




Bình luận

  • TTCN (0)