Bộ phận sản xuất màn hình của LG, LG Display vừa giới thiệu mẫu HDTV dựa trên công nghệ OLED tại thị trường Mỹ. Đây là sản phẩm đã từng được tung ra hồi đầu năm tại Hàn Quốc và có chi phí sản xuất đại trà lên đến 655 triệu USD.

Theo đó, mẫu HDTV 55 inch, mỏng 0,4 cm, nặng 17,2 kg và có thể uốn cong này sẽ được bán tại Mỹ bởi Best Buy với giá không hề rẻ, 15.000 USD. Tuy nhiên, với việc được trang bị một loạt tính năng mới bao gồm công nghệ OLED cho phép hiển thị hình ảnh với chất lượng tốt hơn và tiêu thụ điện năng thấp hơn, công nghệ WRGB độc quyền của LG, đưa thêm pixel phụ (sub-pixel) màu trắng giúp hiển thị màu sắc màu tốt hơn cộng với độ tương phản không giới hạn giúp người dùng có thể xem ở bất kì góc độ nào thì mức giá trên là hoàn toàn hợp lý.

Trước mắt, TV của LG sẽ được bán đầu tiên tại Minneapolis, nhưng sẽ sớm có sẵn tại Los Angeles, New York, Miami, Houston, Dallas, San Francisco, Chicago, Seattle và San Antonio.

Theo Slashgear




Bình luận

  • TTCN (4)
dragonlance  291

Nặng 38kg thì uống cong có được lợi ích gì? Cứ nghĩ công nghệ uống cong màn hình giúp vẫn chuyển các thiết bị to lớn như tivi dễ dàng hơn chứ, mà 38kg thì sặc!

Lâm Hằng  43221

xin lỗi bạn, do sơ suất khi dịch: 38 pound = 17,2 kg Big Grin

dragonlance  291

Sặc, 17,2 kg thôi là cũng gần chết rồi, hồi bưng bình nước 21 lít (21 kg) được 5 phút là đuối @_@

Lâm Hằng  43221

chắc là nhét vào chỗ nào đó, tận dụng không gian hẹp đó mà Rolling On The Floor