Motorola Mobility đã chính thức trở lại thị trường di động với bộ 3 sản phẩm DROID Ultra, DROID Maxx, DROID Mini. Đây là kết quả hợp tác giữa Motorola và nhà mạng Verizon, được giới thiệu tại sự kiện diễn ra sáng nay tại Mỹ.

Chiếc điện thoại đầu tiên được giới thiệu trong sự kiện này là Droid Ultra với thiết kế mỏng sang trọng, chỉ dày 7,18 mm và được cấu tạo từ vật liệu Kevlar. Nhìn chung thiết kế của chiếc điện thoại này có nhiều nét kế thừa từ dòng điện thoại RAZR của Motorola trước đây.

Motorola Droid Ultra sử dụng 3 nút điều khiển cảm biến phía dưới cùng màn hình và sản phẩm này cũng được trang bị kính cường lực kính Gorilla Glass cho khả năng chống xước và va đập tốt. Ngoài ra, Motorola cũng áp dụng công nghệ phủ vật liệu nano để chống thấm nước cho sản phẩm của mình. Các phím âm lượng được bố trí bên hông với thiết kế nổi và nhám tạo cảm giác tiện lợi khi thao tác.

Máy sở hữu một màn hình 5 inch Super AMOLED với độ phân giải 720p, VXL 2 nhân Qualcomm 8960 Pro 1,7 GHz, lõi đồ họa Adreno 320, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, máy ảnh 10 Mpx khẩu độ f/2.4 và hỗ trợ quay phim Full HD 1080p. Máy tích hợp các kết nối thông dụng hiện nay như Wi-Fi, 3G, 4G LTE.

Người dùng có nhiều tùy chọn mà sắc khi mua điện thoại Droid Ultra với các màu đỏ, đen và trắng. Theo thông tin từ nhà mạng Verizon thì Motorola Droid Ultra sẽ được bán ra chính thứ từ ngày 20/8 với giá 199 USD kèm theo hợp đồng hoặc 599 USD không hợp đồng, người dùng đã có thể đặt mua trước ngay từ hôm nay.

Sản phẩm thứ hai được giới thiệu trong đợt này là chiếc điện thoại Motorola Droid Maxx. Đây được xem như một phiên bản cải tiến của dòng điện thoại RAZR Maxx HD trước đây của công ty. Droid Maxx là chiếc điện thoại được thiết kế riêng cho những người dùng có sở thích điện thoại với thời lượng dùng pin lâu. Máy được thiết kế với độ mỏng 8,5 mm cùng pin có dung lượng 3500 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 48 tiếng.

Cấu hình của Droid Maxx cũng tương tự như Droid Ultra nhưng có dung lượng bộ nhớ lên đến 32 GB. Máy cũng được bán ra chính thức vào ngày 20/8 tới với giá 299 USD kèm hợp đồng với nhà mạng Verizon.

Cũng trong dịp này, Motorola đã giới thiệu một phiên bản thu gọn của chiếc điện thoại Droid Ultra là Droid Mini. Chiến lược của Motorola hơi khác với những công ty khác như Samsung, HTC khi những công ty này chỉ tung ra bảng mini sau một thời gian phát hành bản chính thức. Droid Mini có màn hình TFT 4,3 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel, hỗ trợ mạng 4G LTE, Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0, NFC và pin 2130 mAh. Nhìn chung cấu hình của Droid mini có nhiều điểm tương đồng với Droid Ultra. Phiên bản này sẽ được Verizon bán ra muôn hơn một chút vào ngày 29/8 với giá 99 USD với chỉ một lựa chọn màu duy nhất là màu xám.

Cả 3 sản phẩm trên đều chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Với việc tung ra loạt sản phẩm di động mới, Motorola cho thấy họ đã sẵn sàng đề trở lại cạnh tranh trên thị trường di động.

Theo GSMArena 1, 2, Engadget



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

máy đẹp thiệt