Trang Nokiapoweruser trích dẫn một nguồn tin cho hay, hãng Nokia đang có kế hoạch cho ra mắt không chỉ 2 mà đến 3 chiếc tablet và một chiếc Lumia mới trong kì nghỉ lễ năm nay.

Trước đó có những thông tin đã khẳng định rằng phablet mới của Nokia sẽ được trình làng trong tháng 9 với camera 8,7 Mpx giống như camera trên các dòng sản phẩm Lumia 92x trước đây. Tuy nhiên, hiện tại Nokia được cho rằng đang thử nghiệm với một mẫu phablet mới với camera cảm biến 41 Mpx, công nghệ Pureview như chiếc Nokia 808 và Nokia 1020 hiện nay.

Theo thông tin nguồn này cung cấp, quá trình thử nghiệm sản phẩm đang trong giai đoạn kết thúc nhanh hơn. Vì thế có lẽ Nokia đang có kế hoạch bắt nhịp với thị trường với phablet màn hình 1080p, bộ xử lí 4 nhân và camera 41 Mpx. Có lẽ dưới những phản hồi tích cực xung quanh chiếc Lumia 1020 từ người dùng, Nokia chắc đang đẩy nhanh tiến độ kế hoạch của mình.

Bên cạnh đó, Nokia cũng đang có kế hoạch phát triển thêm dòng Lumia 82x, một phiên bản cao cấp hơn Lumia 820 với màn hình 720p và bộ xử lí 4 nhân cũng trong kì nghĩ lễ tới cùng với chiếc phablet nói trên. Nguồn tin cũng cho hay màn hình trên thiết bị này có thể có kích thước 4,7 inch như Lumia 625 nhưng dùng công nghệ AMOLED.

Ngoài ra một thông tin khá thú vị, Nhà mạng Verizon có thể sẽ là nhà mạng đầu tiên ở Mỹ sẽ phân phối phiên bản phablet này. Tuy nhiên thông tin này mang lại nhiều hoài nghi cho người dùng. Bởi vì trước đó, nhà mạng này cũng bán ra độc quyền chiếc điện thoại PureView 808 sau một thời gian thương thảo khá dài và chật vật.

Dường như Nokia đã sẵn sàng cho hoạt động của mình tại thời điểm bán hàng trong năm với một vài thiết bị phù hợp ở tất cả các phân khúc. Hiện tại nguồn tin này được đánh giá khá tin cậy. Tuy nhiên Nokia chưa lên tiếng khẳng định tính chân thực của thông tin trên.

Theo Nokiapoweruser



Bình luận

  • TTCN (0)