Bộ phim có sự tham gia của tài tử phim khiêu dâm nổi tiếng James Deen, trang CNET tiết lộ.

Ai cũng biết chuyện này tất yếu sẽ đến, chỉ có điều không ai ngờ ngành công nghiệp khiêu dâm lại nhanh chân đến vậy.

Chỉ ít tháng sau khi ứng dụng "mát" đầu tiên dành cho Google Glass xuất hiện trên quầy ứng dụng Google Play, đến lượt các nhà làm phim người lớn nhập cuộc với một dự án đầy tham vọng.

Theo những thông tin ban đầu thì hiện bộ phim đã bước vào giai đoạn hậu kì và đoạn teaser (phim ngắn) quảng cáo đã được phát đi trên mạng Internet. Đóng cặp với James Deen là một nữ diễn viên mới nổi có tên Andy San Dimas. Dimas hiện đang thuộc quyền quản lí của Mikandi, chính là hãng đã tung ra ứng dụng khiêu dâm đầu tiên trên thế giới dành cho Google Glass. Dù bị Google nhanh chóng gỡ bỏ khỏi Google Play nhưng ứng dụng này đã tái xuất rất "hoành tráng" bằng cách xóa hết các nội dung nhạy cảm.

Trong trailer của bộ phim mới, người dùng có thể bắt gặp công nghệ nhận dạng khuôn mặt, hình ảnh X-quang và một số ứng dụng của Google Glass. Cả hai nhân vật chính đều cố tình đeo kính Google trong suốt chiều dài bộ phim. Deen chia sẻ hậu trường rằng cặp kính đạo cụ này đã gây khá nhiều rắc rối cho anh trong lúc quay khi rất dễ rơi vào những phân đoạn nhạy cảm.

Hiện chưa rõ khi nào bộ phim sẽ được trình chiếu, nhưng đúng như dự đoán của giới phân tích, rõ ràng Google Glass đã trở thành mỏ vàng mới của ngành công nghiệp người lớn.

Theo Vietnamnet/CNET



Bình luận

  • TTCN (2)
Tro Choi Vui  373

chắc co nhiều ngươi mua lắm đây

Phong Tat Tau  169

chưa chắc. cái đó phụ thuộc vào túi tiền chứ bác.