LG có thể sẽ tung ra smartphone 3 SIM trong thời gian tới khi đã có thông tin cho rằng hãng đang cùng Mediatek đang bắt tay phát triển thiết bị loại này cho các thị trường mới nổi như Brazil hay Ấn Độ.

Theo đó, smartphone mới sẽ có 3 khe cắm thẻ SIM, mỗi SIM vẫn có thể nhận cuộc gọi, truyền dữ liệu, kết nối 3G, gửi/nhận tin nhắn... như bình thường mà vẫn không "ngốn" quá nhiều pin. MediaTek sẽ phụ trách công nghệ này. Trước đó hãng cũng đã từng nghiên cứu về công nghệ smartphone 3 SIM nhưng chưa có cơ hội ứng dụng thực tế.

Hiện tại, các smartphone chủ yếu là 1 khe cắm thẻ SIM (đa số ở Mỹ và châu Âu) hoặc 2 SIM (ở các thị trường đang phát triển khác như châu Á hay Nam Mỹ) và có vẻ như cả MediaTek và LG đang cảm thấy người dùng chưa hài lòng với số lượng khe SIM nên muốn tung ra smartphone 3 SIM nhằm thỏa mãn khách hàng.

LG hiện cũng đã tiết lộ rằng smartphone 3 SIM sẽ có mặt trong "tương lai gần", do đó người dùng có thể sẽ trải nghiệm thiết bị này trong thời gian gần sắp tới, đặc biệt là các thị trường đang phát triển.

Theo VR-Zone




Bình luận

  • TTCN (0)