Bạn muốn là người nổi tiếng ? Xuất hiện giữa làng giải trí holywood hay giữa các pa-nô quảng cáo ngoài trời ? Bạn muốn xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng hay sánh ngang hàng tổng thống ? Chỉ cần hai cái click chuột.

Với photofun.od.ua, bạn sẽ làm được điều đó thật dễ dàng. Trang Web này sẽ cho hình ảnh bạn được nổi tiếng hơn cả tổng thống, người mẫu, siêu sao...

Sau khi vào trang Web trên, bạn chọn một khuôn mẫu bất kỳ và click chọn vào đó. Có rất nhiều kiểu mẫu cho bạn lựa chọn. Kế tiếp bạn click vào Browse để chọn hình ảnh. Lưu ý, hình ảnh chỉ chấp nhận các định dạng jpg, png và gif. Dung lượng ảnh không giới hạn.

Khi chọn xong hình ảnh, bạn sẽ được trang Web tự động upload lên Server theo khuôn mẫu có sẵn. Sau khi upload hoàn tất, bạn sẽ thành người nổi tiếng ngay lập tức. Bạn có thể chọn hình ảnh để lưu lại và khoe với bạn bè nếu cần thiết. Ôi, một sự nổi tiếng chỉ với hai lần nhấn chuột, tại sao bạn lại không thử nhỉ.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (8)
cothan  163

Bổ sung!

TUy nhiên, chúng ta có thể dùng được hay xem được phiên bản tiếng Anh của trang web này. Bạn kéo thanh trượt xuống cuối trang, có chọn ngôn ngữ, chọn English, thế là ta đã có thể dễ dàng hiểu hơn rồi đó.

Nguyễn Trường  13

Chà. Nổi tiếng cách nào chứ cách này thì làm gì chứ? Bữa nay thông tin công nghệ có những bài viết đặc sắc quá. Này là giải trí rồi còn đâu nữa! Crying

Nguyễn Mạnh Tùng  6533

Viết cho nhiều người chứ không viết riêng cho bạn, bạn không thích nhưng người khác thích. Không nên nói giọng "kháy bẩn" ttcn như thế. Bạn muốn tin tức hay sao không tự tìm lấy mà vào đây làm gì

Nguyễn Trường  13

Cám ơn bác Nguyễn Mạnh Tùng đã chỉ giáo. Thật em có mắt mà không thấy thái sơn. Bác nói rất chính xác. Giọng "kháy bẩn". Nếu đúng vậy thì cho em xin lỗi vì sự ngu muội của mình. Chỉ là mấy bữa nay vô TTCN thấy ít bài viết giới thiệu về các phần mềm....Mong bác chỉ giáo thêm.
Thanks! Smile

Hải Nam  30903

Phải công nhận cái này làm rất đơn giản nhưng thú vị.

Nemo Nguyen  21665

Cái này công nhận dzui thiệt, chất lượng ghép khá Ok (nhưng size ảnh tạo ra bé quá). Làm cho bạn gái thì hết ý Big Grin

Minh Tiến  1236

Rất hay...mới làm mấy cái hình HOT đi chào hàng...kha kha

ngogion

cái này cũng hay dó bạn ạ
nhưng mà chỉ có 1 cái là trong tấm hình mà mình tạo có ghi trang web photofun, như vậy thì đâu còn gì nữa đâu mà giấu.