Sau khi bán ra hai chiếc smartphone chạy hệ điều hành FireFox vào tháng 4 vừa rồi là Keon và Peak hãng điện thoại đến từ Châu Âu là Geeksphone tiếp tục bán ra chiếc điện thoại thứ 3 chạy hệ điều hành này với tên gọi Peak+.

Được biết Peak+ là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Peak trước đây với dung lượng bộ nhớ RAM được nâng cấp lên 1 GB, đồng thời Peak+ cũng được thay đổi lớp vỏ bên ngoài tạo cảm giác chắc chắn khi cầm. Bên cạnh đó chiếc điện thoại này sẽ chạy hệ điều hành FireFox OS phiên bản 1.1, phiên bản này trước đó cũng được trang bị trên Keon và Peak khi bán ra trước đây.

Về cấu hình, Peak+ được xem như là một smartphone tầm trung mặc dù cấu hình hơn hẳn hai chiếc ZTE Open và Alcatel One Touch Fire. Máy có màn hình kích thước 4,3 inch, tấm nền IPS độ phân giải qHD (540 x 960 pixel), đi kèm với bộ VXL hai nhân Snapdragon 8225 S4 Play kiến trúc Cortex-A5 xung nhịp 1,2 GHz và GPU Adreno 203. Bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB kèm khe nhớ mở rộng và trang bị pin dung lượng 1800 mAh.

Được biết Geeksphone cho phép đặt hàng Peak+ với mức giá 150 EUR khoảng 193 USD và bắt đầu nhận đặt hàng vào giữa tháng 9 này.

Theo GSMarena, Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)