Bạn đang sở hữu cho mình dòng điện thoại như LG, Motorola, Nokia, Panasonic, Samsung, Sanyo, Sony Ericsson hay Iphone và muốn tạo điểm nhấn cho chúng mà chỉ riêng bạn có. Cách sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó chỉ bằng những thao tác vô cùng đơn giản

Đầu tiên các bạn truy cập vào reddodo.com

Như đã nói ở trên đây là dịch vụ trực tuyến cho phép bạn tạo Screensaver và Wallpaper động mang phong cách của chính bạn.

Cách làm hết sức đơn giản bạn chọn một mẫu ưng ý với mình, một trang mới hiện ra yêu cầu bạn hoàn thành 3 bước trước khi cho ra sản phẩm cuối cùng.

Bước 1: Bạn chọn model điện thoại tương ứng bạn đang dùng qua vùng "Select your mobile phone". Clicks link "iPhone users click here" nếu bạn sở hữu iPhone.

Bước 2: Thay đổi đoạn text trên khung hình có thể là tên của bạn, nickname hoặc bất cứ đặc điểm gì nói về bạn tại vùng "Enter a text". Chú ý tối đa bạn chỉ được viết 16 kí tự. Các bạn có thể ấn "Refresh preview" để xem qua thành quả của mình.

Bước cuối cùng: Tải xuống sản phẩm về máy tính của bạn sau đó chuyển đổi qua máy điện thoại bằng dây cáp. Hoặc bạn có thể cho trực tiếp vào máy điện thoại nếu như máy bạn có chức năng kết nối WAP.

Chúc các bạn thành công và thu được sản phẩm mình ưng ý !!!

Mạnh Tùng



Bình luận

  • TTCN (0)