Một báo cáo mới nhất cho hay vào ngày 18/9 tới đây Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone và phiên bản iPhone Lite giá rẻ dựa trên nền iPhone 5.

Cụ thể các trang mạng công nghệ đều đồng loạt khẳng định chiếc iPhone Lite mới, một phiên bản dựa trên nền tảng iPhone 5 nhưng giá cực rẻ sẽ xuất hiện tại sự kiện của Apple ngày 18/9 tới đây. Phiên bản iPhone giá rẻ mới dự kiến sẽ có giá thấp nhất là 99 USD kèm hợp đồng với nhà mạng.

iPhone giá rẻ mới này dựa trên nền tảng của chiếc iPhone 5 nhưng bộ vỏ có nhiều chi tiết bằng nhựa với nhiều màu sắc khác nhau cũng như các thành phần kết cấu không cao để giảm giá thành.

Song song đó nguồn tin cũng cho biết thế hệ tiếp theo của iPhone cũng sẽ được trình làng cùng lúc. Tên của chiếc iPhone mới có thể là iPhone 5S hoặc iPhone 6 và sẽ có giá thành tương đối hấp dẫn hơn nhằm cạnh tranh với nhiều smartphone cao cấp hiện có giá thành ngày càng giảm.

Vẫn dựa trên nền tảng iPhone 5, Apple có thể sẽ cố gắng giữ nguyên cấu hình trên chiếc iPhone thế hệ mới này. Một số chi tiết nhựa sẽ được đưa vào trong thiết kế nhằm giúp giảm giá thành, tăng tính cạnh tranh. Theo dự đoán của các nhà phân tích thì giá thành của iPhone thế hệ mới dao động từ 300-400 USD.

Sự kiện giới thiệu 2 chiếc iPhone mới của Apple sẽ diễn ra vào ngày 18/9 tới và chính thức có mặt vào ngày 27/9.

Theo NLĐ/PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

ai cũng mong chờ