Ảnh chính thức của Xperia Honami đã lộ diện trên Internet.

Chiếc điện thoại Sony Xperia Honami với camera 20 Mpx đã xuất hiện nhiều lần trên Internet, và hôm qua, một thông tin mới nhất cho hay mẫu smartphone này sẽ chính thức bán ra thị trường từ đầu tháng 10 tới.

Theo thông tin từ trang GSMArena, chiếc điện thoại với camera lớn nhất hiện nay của Sony đã được chuyển tới phòng kiểm định của Uỷ ban viễn thông liên bang (FCC).

Ảnh
Tài liệu nội bộ của FCC.

Theo một tài liệu nội bộ của FCC, Sony Xperia Honami sẽ được ra mắt trước ngày 30/9, và smartphone sẽ được bán ra thị trường trong tuần đầu tiên của tháng 10.

Trước đó nhiều nguồn tin đã khẳng định Xperia Honami sẽ được hãng di động Nhật Bản trình làng trong một sự kiện đặc biệt diễn ra ngày 4/9 tới tại Berlin, Đức.

Xperia Honami được cho là sẽ có màn hình 5 inch Full HD, với công nghệ hình ảnh X-reality của Sony. Smartphone này sẽ sử dụng bộ vi xử lí lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, với RAM 2 GB. Camera chính 20,7 Mpx với ống kính G-lens và cảm biến hình ảnh BIONZ là tính năng ấn tượng nhất của chiếc điện thoại này.

Cũng giống như các thế hệ điện thoại Xperia của Sony, Xperia Honami cũng sẽ là smartphone có khả năng chống bụi bẩn, chống thấm nước trong vòng 30 phút.

Xperia Honami được cho là sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean và sử dụng khối pin dung lượng 3.000 mAh.

Mẫu smartphone này sẽ xuất hiện với 3 màu trắng, đen, tím.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (2)
Phạm Tống Kiên  3708

có một số lỗi chính tả

Tro Choi Vui  373

cấu hình mạnh quá