Cận cảnh bên ngoài sản phẩm.

Thiết bị biến HDTV thông thường thành smartTV Chromecast là một điểm nhấn quan trọng trong sự kiện đặc biệt của Google và đã thu hút sự chú ý của các “vọc sĩ” ở khắp mọi nơi. Chúng ta hãy cùng “vọc sĩ” của iFixit khám phá thế giới bên trong thiết bị mới này.

Sản phẩm được thiết kế nằm trong hộp rất gọn gàng & tinh tế với các thông số cơ bản: Cổng ra HDMI cho độ phân giải 1080p; Kết nối không dây Wi-Fi 2,4 GHz theo chuẩn 802.11 b/g/n; Cấp nguồn cổng USB; Tương thích với các loại thiết bị khác nhau của cả iOS và Android.

Ảnh
Phụ kiện đi kèm.
Ảnh
Bật nắp lấy lõi bên trong ra.
Ảnh
Cận cảnh 2 mặt bo mạch bên trong.Từ trái qua phải: 1. Module kết nối tổng hợp AzureWave AW-NH387 802.11 b/g/n WLAN, Bluetooth và FM ; 2.Chip vi xử lí Marvell DE3005-A1..
Ảnh
Từ trái qua phải:1.Bộ nhớ Flash NAND Micron MT29F16G08MAA 16 Gb (2 GB); 2. SDRAM DDR3L Micron D9PXV 512 MB 1,35V, là dòng sản phẩm điện thế thấp của SDRAM DDR3 1,5V.
Ảnh
Phần còn lại là một tấm tản nhiệt lớn làm từ nhôm nguyên miếng bố trí dài theo sản phẩm. Điều này hoàn toàn phù hợp với lưu ý của Google về “sản phẩm Chromecast có thể bị nóng khi dùng”. Với tổng quan bố trí như trên, Chromecast có thêm một điểm cộng về khả năng tái chế khi sản phẩm “yên nghỉ”.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

nhỏ mà lợi hại gớm