Dựa theo những thông tin gần đây, chỉ còn hơn một tháng nữa Apple sẽ tung ra thiết bị mới của mình. Điều này đồng nghĩa với việc HĐH iOS 7 sẽ nhanh chóng được hoàn thiện để có thể sẵn sàng cho các thiết bị này.

Hôm nay Apple vừa ra mắt bản cập nhật iOS 7 beta 4 với nhiều thay đổi thú vị cho thấy có thể sản phẩm mới sẽ hỗ trợ cảm biến nhận dạng vân tay.

Bản cập nhật beta 4 được sửa rất nhiều lỗi, bên cạnh đó một nhà lập trình đã khám phá ra bằng chứng cho việc thiết bị mới của Apple sẽ hỗ trợ cảm biến nhận dạng vân tay dựa vào một đoạn mã.

Đoạn mã này mô tả quá trình cài đặt cho máy quét vân tay tích hợp trên nút home của iPhone. Trong quá trình hướng dẫn cài đặt sẽ xuất hiện trên màn hình hình ảnh "một người cầm iPhone bằng tay trái và chạm nút Home bằng ngón cái" và "một dấu vân tay thay đổi màu sắc trong suốt quá trình cài đặt".

Từng có tin đồn rằng quá trình sản xuất iPhone 5S bị đình trệ là do khó khăn trong việc tích hợp cảm biến vân tay vào nút home của máy, và với thông tin mới phát hiện càng làm tăng tích xác thực của việc này. Đây có thể sẽ là một sự thay đổi lớn của iPhone 5S khi từ trước đến giờ, các sản phẩm iPhone "S" thường chỉ có sự nâng cấp về cấu hình bên trong.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)