iFixit cho biết Nexus 7 2013 có thiết kế thành phần khá dễ trong việc sửa chữa. Đặc biệt bên trong máy tìm thấy một cuộn dây sạc cảm ứng. Điểm đánh giá khả năng sửa chữa của Nexus 7 2013 là 7/10.

Theo trang web này thì vỏ mặt sau máy rất dễ mở, đòi hỏi người dùng một lực khá nhẹ để gở bỏ hoàn toàn và một chút quan sát. Các ốc vít sử dụng bên trong thuộc chuẩn Phillips, không độc quyền, nhờ thế chúng rất dễ dàng khi thao tác.

Bên trong, iFixit đã tìm thấy một cuộn dây sạc cảm ứng quen thuộc thường tìm thấy trên các thiết bị hỗ trợ sạc không dây. Và cũng là lần đầu chúng được phát hiện trên một tablet. Tuy nhiên, điều này không phải là quá bất ngờ khi mà tính năng này được Google liệt kê trên trang web Nexus 7 mới.

Không chỉ vậy, nó cũng được trang bị công nghệ NFC, mô-đun giao tiếp trường gần dành cho hoạt động giao tiếp không dây.

Chip 4 nhân được sử dụng trong máy là Qualcomm Snapdragon S4 Pro APQ8064, màn hình hiển thị có độ phân giải 1920 x 1200 pixel, RAM Elpida dung lượng 2 GB, chíp điều khiển sạc cảm ứng Texas Instruments và bộ nhớ flash lưu trữ eMMC 16 GB từ Hynix.

Ghi nhận cuối cùng của iFixit cho thấy có nhiều thay đổi đáng kể trong toàn bộ thiết kế của Nexus 7 2013 so với thế hệ đầu tiên. Điều này giúp sản phẩm có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn và viền bezel màn hình hẹp hơn cùng một số thay đổi khác.

Theo NLĐ/Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)