Các sinh viên sẽ được nhận miễn phí iPad cho mục đích học tập.

Mục tiêu của trường công lớn thứ 2 Mỹ, Los Angeles Unified School District, là toàn bộ sinh viên sẽ có máy để sử dụng trong năm 2014.

Tặng iPad miễn phí nằm trong thỏa thuận của trường Los Angeles Unified School District với Apple vào tháng 6 vừa qua. Bản hợp đồng trị giá 30 triệu USD này sẽ giúp các sinh viên của trường nhận được iPad miễn phí cho mục đích học tập. Theo Citeworld, chương trình sẽ bắt đầu khởi động vào mùa thu này với 31.000 chiếc đầu tiên. Đến năm 2014, chương trình sẽ mở rộng với số lượng máy lên tới 640.000 chiếc, đủ cho toàn bộ sinh viên tại đây.

Các mẫu máy tính bảng sẽ cài đẵn sẵn ứng dụng giáo dục và các chương trình khác để hỗ trợ quá trình nghiên cứu. Chương trình nhằm phổ cập công nghệ mới cũng như giúp tìm kiếm kiến thức mà có thể nhiều sinh viên đang không được sở hữu.

Tuy nhiên, thông báo không nêu rõ mẫu iPad thế hệ mấy sẽ được dùng để trang bị cho các sinh viên tại đây.

Los Angeles Unified School Districtlà trường công lập phục vụ cho các tiểu bang của California, Mỹ. Đây là trường công lớn thứ 2 Mỹ, chỉ đứng sau New York City Department of Education. Trong năm học 2011-2012, trường phục vụ 662.140 học sinh, với tổng số 45.473 giáo viên và 38.494 nhân viên khác.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)