Foxconn tăng cường sản xuất để kịp tung ra phiên bản iPhone mới vào cuối năm nay. Ảnh: Mobile-Web.

Hãng chuyên gia công các thiết bị Apple vừa có kế hoạch bổ sung số lượng lớn nhân công cho dây chuyền sản xuất model iPhone 5S dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Một nguồn tin từ Đài Loan cho biết, hãng Foxconn dự định sẽ tuyển thêm 90.000 công nhân cho nhà máy của họ tại Thâm Quyến (Trung Quốc) để lắp ráp các thiết bị mới của Apple như iPhone 5S và mẫu iPhone giá rẻ được cho là sẽ mang tên iPhone 5C.

Nguồn tin này cũng khẳng định rằng, Foxconn đã hoàn thành thử nghiệm dây chuyền sản xuất iPhone mới của Apple và đã sẵn sàng đưa vào sản xuất. Đầu năm nay, nhà máy lắp ráp của Foxconn tại Trịnh Châu (Trung Quốc) cũng đã bắt đầu chiến dịch tuyển dụng để chuẩn bị cho việc sản xuất các phiên bản iPhone và iPad mới của Apple.

Các thông tin đồn đoán gần đây cho rằng, mẫu iPhone 5S sẽ trang bị bộ xử lí nhanh hơn, camera với độ phân giải lên đến 13 Mpx cùng đèn flash LED kép, pin dùng lâu hơn và tích hợp nhận diện vân tay. Phiên bản iPhone mới này của Apple cũng được cho là sở hữu màn hình 4 inch công nghệ IGZO và bộ nhớ RAM 2 GB.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)