Đại diện 2 bên kí kết hợp tác.

Ngày 31/7, Microsoft và Công ty Cổ phần Việt Thái Quốc Tế đã chính thức thắt chặt mối quan hệ hợp tác hai bên lên một tầm cao mới thông qua việc kí kết thỏa thuận hợp tác doanh nghiệp.

Với thỏa thuận này, Việt Thái sẽ triển khai các sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft vào hoạt động của doanh nghiệp nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, năng suất, tiết kiệm chi phí và bảo mật thông tin.

Việt Thái là công ty 100% cổ phần Việt Nam trong lĩnh vực Thực phẩm và Giải khát đã có hai thương hiệu nổi tiếng Highlands Coffee, Phở 24, hiện cũng đang là chủ nhượng quyền Thương hiệu Hard Rock Café.

Theo thỏa thuận, Việt Thái quyết định hợp thức hóa thêm 300 giấy phép sử dụng phần mềm Microsoft Office 2013, 300 giấy phép Windows 8, 300 giấy phép Core CAL, 4 giấy phép Windows Server, 1 giấy phép Microsoft Lyn Server và 1 giấy phép Exchange Server cũng như quyền được nâng cấp tất cả các phiên bản mới các sản phẩm kể trên của Microsoft trong vòng 3 năm tới. Về phần Microsoft, Microsoft sẽ hỗ trợ vận hành và sử dụng giải pháp công nghệ của mình trong cơ sở hạ tầng CNTT của Việt Thái .

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam nói: “Tôi thực sự rất vui mừng khi được chứng kiến thời khắc quan trọng và đáng nhớ mà tập đoàn Microsoft và Việt Thái đang cùng nhau chia sẻ. Bản Thỏa thuận hợp tác ngày hôm nay sẽ đánh dấu một khởi đầu tốt cho mối quan hệ hợp tác lâu dài của chúng tôi. Và tôi chắc chắn rằng với những kinh nghiệm toàn cầu tốt nhất mà chúng tôi có, Microsoft sẽ hỗ trợ Việt Thái đạt được hiệu quả hoạt động cao nhất và làm hài lòng khách hàng của họ”.

Cả 2 bên đều cam kết sẽ làm việc chặt chẽ với nhau để khai thác và ứng dụng CNTT thành công vào các hoạt động của Việt Thái.

Theo Microsoft



Bình luận

  • TTCN (0)