Ngày mai Motorola sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu chiếc điện thoại Moto X - một trong những sản phẩm gây tò mò nhất của công ty này từ trước tới nay.

Tuy nhiên trước đó các thông số kĩ thuật cũng như các tính năng của chiếc điện thoại này liên tục rò rỉ và trở thành đề tài "bàn tán" trên hầu hết các diễn đàn công nghệ.

Trước giờ "G", một vài bức ảnh được cho là rò rỉ từ Hồng Kông đã tiết lộ thêm một số thông tin về chiếc điện thoại này. Theo đó Motorola X sẽ sử dụng nanoSIM thay vì microSIM đang phổ biến hiện nay.

Tuy các bức ảnh đã được cắt bớt một phần (có lẽ để giấu tên người post ảnh) nhưng qua hình ảnh so sánh với chiếc điện thoại Motorola Milestone 3 chúng ta có thể thấy Moto X được thiết kế khá gọn gàng và mỏng. Theo những thông tin được tiết lộ thì Motorola Moto X có độ dày 8,7 mm ở phần dày nhất, chỗ mỏng nhất chỉ có 5,8 mm. Ngoài ra Moto X sẽ có màn hình 4,7 inch với độ phân giải 720p, VXL lõi kép nhân Krait, camera có độ phân giải 10 Mpx với cảm biến đặc biệt cho phép quay video 1080p ở tốc độ 60 fps.

Với việc tung ra một loạt các sản phẩm gần đây, có thể thấy rõ quyết tâm của Motorola để trở lại thị trường di động sao một thời gian dài vắng bóng để tái cơ cấu lại công ty.

Theo GSM Arena



Bình luận

  • TTCN (0)