Panasonic vừa chính thức công bố mẫu máy ảnh ống kính rời không gương lật (mirrorless) mang phong cách retro cao cấp Lumix GX7 nhằm thay thể mẫu Lumix GX1 đã có mặt trên thị trường trong mấy năm nay.

Panasonic Lumix GX7 sở hữu cảm biến 16 Mpx, tích hợp kính ngắm điện tử và màn hình cảm ứng 3 inch ở phía sau. Thân máy mạnh mẽ với vỏ kim loại và mang dáng dấp hoài cổ tương tự các mẫu máy ảnh Fujifilm X-M1 hoặc Olympus PEN E-P5. Sản phẩm này chỉ có 2 tông màu đen và bạc khi ra mắt.

Cảm biến của Lumix GX7 được Panasonic cải tiến đáng kể, tăng độ bão hòa màu và khả năng nhạy sáng so với mẫu GX1. ISO cũng lên đến 25.600, kính ngắm điện tử sắc nét với độ phân giải 2.764.000 điểm ảnh.

Lumix GX7 được thiết kế với 2 bánh xe điều chỉnh để thay đổi tốc độ màn trập và khẩu độ bằng tay. Máy cũng hỗ trợ kết nối NFC và Wi-Fi, giúp người dùng có thể điều khiển từ xa thông qua smartphone Android hoặc iOS có cài ứng dụng do Panasonic cung cấp.

GX7 cũng được tích hợp hệ thống ổn định hình ảnh trên thân máy, một ưu điểm lớn giúp người dùng làm quen với việc sử dụng các ống kính rời.

Lumix GX7 sẽ được bán ra từ tháng 9 tới đây với giá 999,99 USD cho phiên bản chỉ gồm thân máy, để sở hữu máy kèm ống kính 14-42 mm, người dùng phải bỏ ra đến 1099,99 USD. Đây là một mức giá khá cao so với người tiền nhiệm GX1, với giá bán chỉ 699,99 USD khi vừa ra mắt và hiện nay chỉ còn khoảng 299,99 USD.

Theo The Verge




Bình luận

  • TTCN (0)