Motorola sẽ có phiên bản giá rẻ của Moto X dành cho thị trường Mỹ và các nước đang phát triển trong vòng vài tháng tới, thông tin này được công ty cho biết trong buổi ra mắt Moto X tại New York vào rạng sáng nay, 2/8 (theo giờ Việt Nam).

Moto X được công bố với mức giá 199 USD kèm hợp đồng 2 năm với các nhà mạng Mỹ, tuy nhiên phiên bản rẻ hơn cũng đang được chuẩn bị ra mắt.

Trả lời phỏng vấn với CNET, CEO Motorola Mobility, Dennis Woodside cho biết, chiếc Moto X cao cấp ra mắt hôm nay chỉ là một trong những smartphone nằm trong dòng sản phẩm này, nhiều thiết bị sẽ ra mắt trong vài tháng tới, cũng dưới thương hiệu Moto X.

Phiên bản có dung lượng lưu trữ 16 GB của Moto X sẽ có giá 199 USD kèm hợp đồng 2 năm với AT&T, Verizon Wireless, Sprint hoặc T-Mobile. Các nhà mạng khác của Mỹ cũng sẽ bán sản phẩm này ở cùng mức giá. Tuy nhiên, giá bán cho phiên bản quốc tế thì vẫn chưa được Motorola công bố.

Nhiều khả năng, phiên bản giá rẻ hơn của Moto X sẽ dành cho thị trường quốc tế, những nơi mà người dùng không có thói quen mua sản phẩm trợ giá kèm hợp đồng hoặc dành cho các khách hàng Mỹ muốn mua thiết bị với mức giá đầy đủ.

Dường như việc ra mắt phiên bản thu nhỏ hoặc phiên bản giá rẻ hơn của thiết bị cao cấp đang là xu hướng hiện nay, khi mà phân khúc điện thoại giá rẻ đang rất sôi động. Galaxy S4 Mini, HTC One Mini là những điển hình về xu hướng này. Trong khi đó, cũng có tin đồn cho rằng Apple sẽ phát hành phiên bản iPhone giá rẻ. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Moto X cũng có phiên bản rẻ hơn.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (1)
Phạm Tống Kiên  3708

HIện tại MoX chỉ được bán ra tại US, các thị trường khác là phiên bản khác