Thông tin về chiếc điện thoại Galaxy Folder (SHV-E400K) mà Samsung đang chuẩn bị ra mắt tiếp tục được hâm nóng với hình ảnh được cho là thực tế của sản phẩm.

Theo SamMobile thì bên cạnh tên gọi Galaxy Folder, mẫu smartphone này còn có tên gọi khác là Galaxy Golden, dự kiến ra mắt tại Hàn Quốc trong tháng này thông qua 2 nhà mạng SKT và KT trong sự kiện riêng của Samsung, trong khi tại Trung Quốc, điện thoại sẽ được phân phối thông qua nhà mạng China Mobile trước khi cập bến các thị trường khác.

Các thông tin rò rỉ cho biết, Galaxy Folder sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean, màn hình kép AMOLED kích thước 3,67 inch cho độ phân giải WVGA, VXL 4 nhân Snapdragon 400 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, tùy chọn bộ nhớ trong tuỳ chọn, 2 camera (chưa rõ độ phân giải). Ngoài ra máy cũng được trang bị các kết nối cơ bản như Wi-Fi, Bluetooth, GPS, NFC, và hỗ trợ LTE, đài FM và pin có dung lượng 1820 mAh.

Theo SamMobile



Bình luận

  • TTCN (1)
dragonlance  291

Haha, lâu rồi mới thấy lại bật nắp, các khía cạnh khác có thể thua cảm ứng nhưng về gọi điện chắc chắn là cool hơn nhiều: rút điện thoại khỏi túi, bật nắp 1 tay, đưa lên nghe điện >>>> slide to call Laughing