Hãng sản xuất điện thoại kiêm máy tính Acer vừa chính thức bổ sung một thành viên mới vào gia đình smartphone họ Liquid của mình một sản phẩm mới mang tên Liquid Z3.

Khác với những sản phẩm tiền nhiệm như Liquid S1, Liquid E2, Z3 chủ yếu tập trung vào đối tượng khách hàng có thu nhập thấp. Mặc dù giá rẻ nhưng thông số cấu hình của Z3 được đánh giá khá cao so với những sản phẩm thuộc phân khúc này.

Acer Liquid Z3 được trang bị màn hình chỉ 3,5 inch, VXL lõi kép với tốc độ 1 GHz, bộ nhớ trong 4 GB, camera phía sau có độ phân giải 3 Mpx. Máy khá nhẹ với trọng lượng chỉ nặng 120 gram và dày 10,4 mm. Đối thủ cạnh tranh chủ yếu của Z3 có lẽ là những sản phẩm như Sony Xperia E và HTC Desire 200 bởi kích thước và cấu hình tương đương.

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì Z3 sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean và có lựa chọn 2 SIM 2 sóng online cho những khách hàng nào có nhu cầu. Ngoài ra, Z3 còn trang bị chức năng chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ người dùng.

Lịch trình phát hành Z3 là khoảng giữa tháng 8 với giá 132 USD. Châu Âu sẽ là thị trường đầu tiên chào đón sản phẩm mới của Acer.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)