Samsung mới đây đã nộp lên Cơ quan thương hiệu và văn bằng sáng chế (USPTO) đơn xin đăng kí 7 nhãn hiệu mới bao gồm: Mobile Samsung 5G, Samsung Fit, Samsung Micro, Samsung Expo, Samsung Go, Samsung Pro và S MUSICIAN.

Theo trang tin PhoneArena, những cái tên mà Samsung đăng kí quyền sở hữu trí tuệ lần này tượng trưng cho gợi ý một số thiết bị, phụ kiện hoặc tính năng mới.

Đối với thương hiệu Mobile Samsung 5G dường như có liên quan đến thông tin xuất hiện hồi tháng Năm, rằng hãng điện tử Hàn Quốc đang thử nghiệm mạng 5G cho phép tải một bộ phim trong chớp mắt với tốc độ dữ liệu 1Gbps và biến gã khổng lồ công nghệ này thành chủ nhân của một tiêu chuẩn mạng mới, vốn dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2020.

Trong khi đó, S MUSICIAN có thể là một ứng dụng cho phép người dùng tự viết nhạc hoặc có thể là một mẫu điện thoại mới tập trung vào âm nhạc (music-centric). Còn Samsung Fit có vẻ là một ứng dụng liên quan đến sức khỏe, có thể một số phụ kiện giúp theo dõi nhịp tim của bạn và sử dụng trao đổi thông tin qua Bluetooth LE.

Trên đây chỉ là những suy đoán dựa trên những cái tên đáng chú ý trong đợt đăng kí nhãn hiệu này, còn hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về các nhãn hiệu mới mà Samsung đăng kí cho đến khi hãng ra mắt những nguyên mẫu đầu tiên của loạt 7 cái tên tiềm năng này.

Theo VnReview




Bình luận

  • TTCN (0)