Ngoài các thông số như kích thước, độ phân giải màn hình, tốc độ xử lí, HĐH... một vấn đề khác cũng quyết định giá trị của một chiếc smartphone là dung lượng pin.

Gần đây, các hãng điện thoại cũng đã quan tâm đến việc nâng cao dung lượng pin cho smartphone. Nếu Motorola có Droid MAXX, thì Samsung có các dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, smartphone cao cấp của Samsung là Galaxy S4 vẫn chỉ sở hữu pin có dung lượng dưới 3.000 mAh.

Các hãng điện thoại Trung Quốc cũng đã cho ra mắt những chiếc smartphone có pin dung lượng rất cao. Gần đây, Lenovo P780 và Oppo Find 7 đã bị rò rỉ với pin 4.000 mAh. Vượt xa các đối thủ, một hãng điện thoại Trung Quốc đã cho ra mắt smartphone có pin lên đến 5.000 mAh. Thiết bị này có tên gọi Changhong Z9.

Changhong Z9 là một điện thoại thông minh Android dày dưới 9 mm. Thiết bị cầm tay này có màn hình cảm ứng 5,5 inch độ phân giải HD 720p, camera phía sau 8 Mpx với đèn flash LED,VXL lõi tứ MediaTek MT6589 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, chạy Android 4.2 Jelly Bean.

Tuy nhiên theo nhà sản xuất, trước mắt sản phẩm này chỉ được bán ra tại thị trường nội địa Trung Quốc mà chưa có kế hoạch xuất ngoại.

Theo UnwiredView



Bình luận

  • TTCN (0)