Nếu bạn cảm thấy việc quản lí file trên máy tính bằng trình "Explore" sẵn có của Windows không hiệu quả và thiếu tính sáng tạo, khiến bạn mất khá nhiều thời gian thao tác, làm ảnh hưởng đến công việc khác. Vậy bạn hãy thử dùng Q-Dir 3.05 xem sao? Bạn sẽ thấy thích thú và tiện lợi hơn nhiều.

Q-Dir 3.05 là trình quản lí tài nguyên trên máy tính có tính năng tương tự như "Windows Explore", song nó tạo ra nhiều màn hình bố trí một cách hài hòa đặc biệt dễ nhìn, cho bạn khả năng thao tác như nói ở trên là vô cùng nhanh chóng.

Bạn có thể phân bố số màn hình và kiểu dáng sắp xếp thích hợp với bạn bằng việc kích chọn một trong các mẫu thuộc thanh nằm phía trên cùng của phần mềm có dạng:

Một chức năng khá thú vị của Q-Dir 3.05 là tích hợp công cụ zoom dành cho những người mắt kém hay cận thị. Bạn thực hiện thao tác này bằng cách kích chọn biểu tượng cái "kính lúp" trên cùng góc phải màn hình. Sau đó bạn di chuột đến những vùng ảnh cần zoom. Bạn cũng có thể để Q-Dir 3.05 thường trực trên thanh Taskbar để khi cần có thể lấy ra ngay lập tức bằng cách chọn biểu tượng bên cạnh "zoom".

Một số tính năng khác cho phiên bản 3.05 này là lọc file chính xác hơn, có bộ lọc màu, trong qua trình cài đặt có thể chuyển thành dạng "portable" giúp dễ dàng mang theo trên USB. Các chức năng còn lại khá đơn giản dành cho bạn khám phá.

Nếu đã thực sự thấy cần phải có Q-Dir 3.05 cho công việc của mình, các bạn có thể vào đây để tải về phần mềm hoàn toàn miễn phí này.

Chúc các bạn thành công !!



Bình luận

  • TTCN (1)
chipchit2003