HTC Desire 500

Hai tuần sau khi được ra mắt tại Đài Loan, chiếc smartphone tầm trung Desire 500 của HTC sẽ chính thức có mặt tại các thị trường Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi mà điểm đến đầu tiên sẽ là Vương Quốc Anh vào cuối tháng 8 này.

HTC Desire 500 sở hữu sức mạnh của một chiếc smartphone tầm trung nên cũng không phải nói quá khi khả năng vận hành của máy hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu thông thường của người dùng.

Máy được trang bị chip xử lí 4 nhân Snapdragon 200 của Snapdragon có tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng tối đa lên tới 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ và màn hình cảm ứng 4,3 inch độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel) trên nền giao diện Sense 5 nổi bật.

Ngoài ra, máy còn có một camera 8 Mpx phía trước, sử dụng ống kính 28 nm có khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chip xử lí hình ảnh HTC ImageChip và camera phía trước có độ phân giải 1,6 Mpx phục vụ chat video. Máy tích hợp pin dung lượng 1800 mAh kèm các kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n và Bluetooth 4.0, hỗ trợ mạng 2G và 3G.

Bên cạnh giao diện BlinkFeed và âm thanh Beats Audio, HTC còn trang bị thêm trên máy mốt số tính năng phần mềm khác như tính năng Video Highlight giúp bạn có thể tạo ra được đoạn video dài khoảng 30 giây sau khi chụp ảnh.

Theo HTC, Desire 500 sẽ được bán ra dưới hai màu sắc là đen và xanh thổ cùng với khả năng Dual Sim và NFC dành cho các nhà bán lẻ và các đối tác cung cấp ở một số thị trường chọn lọc, tuy nhiên mức giá bán cho sản phẩm vẫn chưa được hãng công bố.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)