Một dạng máy tính bảng Mac Tablet khác cũng với kiểu dáng mỏng nhưng có thêm chân dựng và bàn phím QWERTY mỏng tiện dụng

Hãng Apple đã quá nổi tiếng trên thế giới với hàng loạt sản phẩm như máy tính Macbook, máy nghe nhạc iPod và điện thoại iPhone. Sản phẩm của Apple đều là những biểu tượng của thời trang và công nghệ mới nhất. Sau đây là những mẫu mô hình đẹp nhất của Apple.

Ảnh
Máy tính bảng Mac Tablet với kiểu dáng thanh mảnh cực mỏng không bàn phím tăng thêm vẻ thời trang quý phái phong cách Apple
Ảnh
Mẫu điện thoại iPhone màn hình OLED cho chế độ hiển thị tốt hơn, mỏng hơn và thời trang hơn phiên bản iPhone cũ.
Ảnh
Mẫu máy tính Macbook Air được cải tiến với thiết kế nhỏ gọn hơn, mỏng hơn và đẹp hơn mẫu sản phẩm đang được bày bán trên thị trường
Ảnh
Mẫu máy Macbook Air 2008 rất ấn tượng với kiểu bàn phím đặc biệt tiện lợi, tất nhiên là nếu được sản xuất thì mẫu máy này chắc chắn sẽ không hề rẻ.
Ảnh
Mẫu máy nghe nhạc iPod Shuffle nhỏ gọn với kiểu dáng hình tròn đơn giản nhưng đầy sức quyến rũ với phái đẹp.
Ảnh
Mẫu máy nghe nhạc iPod cảm ứng bắt nguồn từ thiết kế trình nghe nhạc của iPhone, để nghe nhạc trên mẫu máy này đơn giản bạn chỉ cần chạm tay vào.
Ảnh
Mẫu máy nghe nhạc iPod trượt, cũng lấy cảm hứng từ iPhone mẫu iPod với bàn phím QWERTY này hướng tới sự tiện dụng và linh hoạt hơn cho người dùng văn phòng.
Ảnh
Thiết bị lưu trữ iVault là 1 ổ cứng di động hứa hẹn sẽ chứa tới hơn 100.000 bài hát, 250.000 bức ảnh và hơn 500 đoạn film. Lưu lại các chương trình TV yêu thích của bạn và chơi nhạc xem film trực tuyến qua cổng wi-fi.
Ảnh
Mẫu laptop siêu mỏng năm 1998, vào những năm này để chiếc laptop có kiểu dáng như trong ảnh hầu như là siêu tưởng vì công nghệ không thực hiện được.
Ảnh
Mẫu máy nghe nhạc iSleight là 1 dạng máy tương tự như iPod với kiểu dáng độc đáo và nhỏ gọn hơn.
Ảnh
Mẫu máy nghe nhạc iBall, cũng giống như iSleight nhưng được hứa hẹn chứa tới 2Tb dữ liệu âm nhạc đem lại cho bạn 1 phong cách công nghệ mới.
Ảnh
Mẫu laptop myBook với kiểu dáng cứng cáp chắc khoẻ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thời trang, đây là sản phẩm cạnh tranh với Eee của Asus.
Ảnh
Mẫu máy nghe nhạc kiêm đồng hồ hiPod R1, thiết bị vừa là địên thoại vừa là đồng hồ lại kiêm luôn máy nghe nhạc, rất đẹp và tiện dụng.

Rất có thể trong tương lai gần bạn sẽ được thấy những thiết bị này ngoài đời.

(theo Dân trí)




Bình luận

  • TTCN (1)
Quang Trung  22192

Nhìn 'phê' không thể tả! Big Grin