Cuối cùng, LG đã chính thức công bố mẫu smartphone G2 cao cấp có thiết kế viền siêu mỏng, cùng với đó là nút nguồn và điều chỉnh âm lượng được bố trí ở phía mặt sau của máy, dưới vị trí camera chính.

LG G2 là mẫu smartphone hàng đầu của LG trong năm 2013 này nhằm cạnh tranh với các mẫu smartphone cao cấp hiện nay, chẳng hạn như HTC One, Samsung Galaxy S4 và Motorola Moto X.

Để có thể mang lại cho người dùng cảm nhận về một smartphone hàng đầu, LG đã trang bị cho đứa con cưng G2 của mình VXL Qualcomm Snapdragon 800 với 4 nhân Krait chạy ở tốc độ 2,26 GHz, tích hợp nhân đồ họa Adreno 330, màn hình IPS 5,2 inch cho độ phân giải Full HD (đạt mật độ điểm ảnh 423 ppi), tùy chọn bộ nhớ trong 16/32 GB, RAM 2 GB, máy ảnh 13 Mpx, máy ảnh 2,1 Mpx ở mặt trước, pin dung lượng 3000 mAh và chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean. Máy có kích thước 138,5 x 70,9 x 8,9 mm với 2 màu đen và trắng.

Ảnh
LG G2 đánh dấu một thiết kế với vị trí nút nguồn và âm lượng hoàn toàn mới của LG

Máy ảnh 13 Mpx ở phía sau của LG G2 cung cấp khả năng quay phim Full HD ở tốc độ 60 khung hình/giây và tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), có khả năng chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng thấp. Máy ảnh này sở hữu ống kính Sapphire Glass, cùng với đó là lớp phủ có khả năng chống in dấu vân tay.

Phần mềm máy ảnh trong LG G2 có khả năng tập trung đến 9 điểm, khả năng siêu zoom đến 8X cùng chế độ tự động phát hiện cảnh thông minh.

Có thể nhận thấy, LG đã tập trung chủ yếu vào các phần cứng bên trong cũng như mang đến cho người dùng trải nghiệm mới về cách thức bật/tắt hoặc tăng/giảm âm lượng, thay vì tập trung vào những thành phần khác của máy như các đối thủ khác, điều này giúp người dùng có những trải nghiệm có thể xem là mượt mà hơn rất nhiều.

Được biết, HTC One gây chú ý với thiết kế vỏ kim loại, công nghệ máy ảnh UltraPixel hàng đầu cùng môi trường phần mềm vững chắc bên trong. Samsung thì tiếp tục sử dụng những thành phần phần cứng "cây nhà lá vườn" trong Galaxy S4. Moto X của Motorola mang đến cho người dùng những thông số kĩ thuật phần cứng ở mức thấp hơn, chỉ tập trung cải tiến các trải nghiệm phần mềm cho người sử dụng mà thôi.

Tập ảnh: Hình ảnh cận cảnh LG G2 (19 hình)

Tổng hợp




Bình luận

  • TTCN (0)