Người dùng có thể dễ dàng cầm và điều khiển G2 bằng một tay, tay trái hoặc tay phải.

Bạn có thể gõ nhẹ 2 lần lên màn hình G2 để bật điện thoại, đưa máy lên tai để trả lời nhanh cuộc gọi, dùng tay trượt ứng dụng đang mở sang cạnh bên để về màn hình chủ…

1. Toàn bộ phím cứng nằm ở phía sau

LG đặt toàn bộ các nút vật lí của G2 ở phía sau thiết bị để đem lại trải nghiệm người dùng tự nhiên hơn so với đặt các nút ở cạnh bên. Với tính năng “nút phía sau”, bạn có thể chỉnh âm lượng, chụp ảnh, tắt và bật điện thoại chỉ bằng ngón tay trỏ đặt ngay dưới ống kính máy ảnh. Điều này cực kì tiện lợi cho những người có thói quen dùng điện thoại bằng một tay.

2. Nhấn màn hình để mở điện thoại

Những người không đủ kiên nhẫn để nhấn giữ nút nguồn chỉ cần gõ lên màn hình LG G2 để bật máy. Thao tác gõ hai lần lên màn hình sẽ cho điện thoại biết rằng bạn muốn bật nó lên.

3. Ổn định hình ảnh quang học

LG G2 không phải chiếc smartphone đầu tiên được trang bị camera 13 Mpx, nhưng là điện thoại đầu tiên kết hợp cảm biến máy ảnh chất lượng đó với tính năng ổn định hình ảnh quang học.

Theo LG, điều này giúp người dùng chụp được những bức ảnh rõ nét hơn, có ít hoặc không có bóng mờ.

4. Text Link

Bạn đã bao giờ nhận được địa chỉ tới dự một bữa tiệc qua tin nhắn SMS và phải mở Google Maps để tìm đường đi? Text Link giúp bạn dễ dàng sử dụng thông tin từ trong tin nhắn SMS. Bằng cách nhấn vào một cụm từ hoặc một địa chỉ, bạn có thể lưu lại cụm từ đó, sau đó dán nó vào lịch hoặc dùng nó để tìm kiếm vị trí trong ứng dụng bản đồ.

5. G2 tự động trả lời cuộc gọi khi bạn đưa điện thoại lên tai

Tính năng Answer Me tự động trả lời các cuộc gọi khi người dùng đưa điện thoại lên tai, tương tự như công nghệ điều khiển bằng cử chỉ của Samsung Galaxy S4. Nhưng vì G2 có thiết kế không có nút ở mặt trước, một tính năng như thế này có thể trở nên rất tiện dụng.

6. Làm điều khiển từ xa

Giống như Optimus G Pro, điện thoại G2 có thể được dùng để điều khiển các thiết bị giải trí ở gia đình. Tuy nhiên, tính năng này khác ở chỗ G2 thực sự có thể "học hỏi" từ những chiếc điều khiển từ xa khác trong nhà, tức là G2 có thể nhận biết những chương trình TV hay các thiết đặt loa yêu thích của người dùng mà bạn không cần phải lập trình cho G2.

7. Hỗ trợ dùng chung thiết bị với người khác

Nếu bạn thường xuyên chia sẻ smartphone với người thân và bạn bè, chế độ Guest Mode của G2 sẽ phát huy tác dụng. Tính năng này bảo vệ sự riêng tư của chủ điện thoại bằng cách chỉ hiển thị một số ứng dụng nhất định (do chủ điện thoại chọn trước) cho khách dùng. Có nghĩa là khách sẽ phải dùng các “pattern” (kiểu mở khóa với mật khẩu là một sơ đồ được vẽ bằng cách nối các điểm trên màn hình) để mở khóa và truy cập vào máy.

8. Slide Aside

Với tính năng Slide Aside của G2, thay vì điều hướng quay lại màn hình chủ trong lúc đang dùng một ứng dụng, bạn chỉ cần dùng tay gạt ứng dụng trượt sang cạnh bên.

Bằng cách dùng 3 ngón tay để gạt ứng dụng trượt sang cạnh bên, bạn có thể tắt ứng dụng đó để thực hiện thao tác đa nhiệm dễ dàng hơn.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)