Microsoft vừa cho biết sẽ hỗ trợ một doanh nghiệp tại Nhật Bản chuyển từ việc dùng máy tính chạy Windows XP sang MTB chạy Windows 8, một động thái nằm trong kế hoạch giảm lượng người dùng HĐH cũ này xuống dưới 10% vào năm 2014.

Theo đó, 30.000 nhân viên thuộc công ty Meiji Yasuda, một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất Nhật Bản, hiện đang sử dụng máy tính chạy Windows XP để bán hàng sẽ được thay mới bằng MTB chạy Windows 8 được sản xuất bởi Fujitsu.

"Trước đây, đội ngũ nhân viên Meiji Yasuda đã và đang sử dụng các máy tính chạy Windows XP để giao tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, vì hiệu quả của hãng, chúng tôi sẽ trang bị cho nhân viên Meiji Yasuda những chiếc MTB chạy Windows 8 nhằm cải thiện hơn nữa việc bán hàng, giúp công ty xử lí dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả hơn", Microsoft cho biết.

Chương trình sẽ bắt đầu được triển khai vào tháng 9 tới. Những MTB này sẽ chạy Windows 8, được Fujitsu tùy biến những phần mềm và ứng dụng để phù hợp với công việc của Meiji Yasuda. Ngoài ra, sẽ có bút stylus đi kèm MTB giúp nhân viên thao tác nhanh hơn.

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (0)