Có vẻ như không chỉ Microsoft mà với cả đối tác phần cứng của hãng, NVIDIA cũng đang lo lắng cho sự thành công của Surface thế hệ tiếp theo khi mà hãng đang tập trung tối đa để thiết bị khi ra mắt sẽ mang lại "thành công lớn".

Trong một buổi phỏng vấn với CNET, CEO NVIDIA, ông Jen-Hsun Huang đã tiết lộ rằng hãng đang làm việc "hết sức khó khăn" với Surface thế hệ thứ 2 với hi vọng thiết bị này sẽ thành công hơn so với đàn anh tiền nhiệm của nó.

Hiện tại, NVIDIA là nhà cung cấp VXL cho Surface RT hiện tại. Cả Surface RT và Surface Pro đều đang có doanh số bán hàng vô cùng ảm đạm với 835 triệu USD kể từ khi ra mắt vào mùa thu năm ngoái, một con số khá "khiêm tốn" so với một công ty công nghệ tầm cỡ như Microsoft.

Vấn đề lớn của Surface RT hiện nay chính là phiên bản chạy chip ARM thay vì chip của Intel (Surface Pro đang dùng) sẽ không được hỗ trợ Outlook.

"Đây là ứng dụng sát thủ của Windows, nhưng sẽ có mặt trên Surface thế hệ thứ 2. Chúng tôi đang làm việc thực sự chăm chỉ và hi vọng nó sẽ tạo nên thành công lớn hơn", Jen-Hsun Huang cho biết.

Microsoft từ chối bình luận.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)