Với việc LG sản xuất Nexus 4, mọi người đều dự đoán công ty này sẽ tiếp tục sản xuất thế hệ điện thoại Nexus tiếp theo. Tuy nhiên, Google vẫn còn nhiều lựa chọn khác.

LG không phải là sự lựa chọn duy nhất cho Google, Motorola cũng có thể sẽ là nhà sản xuất chính thức cho thế hệ Nexus tiếp theo.

Thông tin này đã đến từ một nguồn tin khá tín cậy, đó là Taylor Wimberly, người đã có những tin tức khá chính xác về điện thoại Moto X của Motorola. Trang cá nhân Google+ của anh này cho biết Motorola sẽ sản xuất Nexus mới và chiếc điện thoại này sẽ được giới thiệu vào quý 4 năm nay. Theo như Wimberly, điều đặc biệt đối với chiếc Nexus này là có rất nhiều tính năng đặc trưng chứ không phải chỉ là một phiên bản khác của Moto X.

Wimberly không nói rõ hơn về điều đó, nhưng dựa vào những tin đồn khá chính xác trước đây, chúng ta có thể phần nào tin tưởng về độ tin cây của những thông tin này. Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta có đủ điều kiện để kiểm chứng những thông tin bên trên.

Dù là nhà sản xuất nào đi chăng nữa thì dòng Nexus vẫn là “con ruột” và sẽ luôn nhận được những ưu đãi về giá cả cũng như cập nhật phần mềm sớm nhất từ chính nhà sản xuất hệ điều hành phổ biến nhất hành tinh.

Theo Pocketnow



Bình luận

  • TTCN (0)