Liệu chúng ta sẽ chứng kiến một chiếc smartphone được hỗ trợ bởi một chip Snapdragon 800 và RAM 4 GB với giá rất mềm trong thời gian tới?

Và câu trả lời có thể sẽ là có, vì các chi tiết rò rỉ mới đây là của một nhà sản xuất thiết bị đến từ Trung Quốc.

Hiện tại, cấu hình chip Snapdragon 800 và RAM 2 GB thường tìm thấy trên tất cả các smartphone cao cấp, duy nhất Samsung Galaxy Note III ra mắt sắp tới được dự đoán ​​sẽ là smartphone đầu tiên đi kèm với RAM 3 GB. Nhưng có vẻ như nhà sản xuất Hasee (Trung Quốc) đang bí mật chuẩn bị vượt qua mặt các hãng sản xuất điện thoại lớn bằng một "siêu phẩm" được hỗ trợ chip xử lí Snapdragon 800 và một RAM 4 GB.

Chiếc điện thoại "vô danh" rò rỉ tại Trung Quốc dưới dạng một bản thông số kĩ thuật chi tiết và có vẻ như chúng sẽ còn được hỗ trợ bởi nền tảng Android 4.3 mới nhất của Google khi ra mắt. Các thông số còn lại cũng rất ấn tượng với một màn hình 5 inch cung cấp độ phân giải HD 1080p cùng tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 16/32 GB và 2 máy ảnh trước và sau với cảm biến BSI cung cấp độ phân giải tương ứng 5 Mpx và 13 Mpx.

Trái ngược với xu hướng mỏng nhẹ của các smartphone hiện nay, chiếc smartphone của Hasee có trọng lượng lên đến 195 gram, dày 8,86 mm kèm một pin dung lượng 2.500 mAh bên trong.

Nếu mọi chuyện là chính xác thì thời gian tới chúng ta sẽ thấy xuất hiện một thiết bị cầm tay phô trương với bộ nhớ RAM gấp đôi các smartphone cao cấp hiện nay (hoặc đây có thể là một lỗi do đánh máy). Và hi vọng rằng chất lượng của chúng sẽ không giảm theo mức giá dự kiến khá hấp dẫn là 295 USD, khoảng 6 triệu đồng, không kèm hợp đồng.

Theo NLĐ/Vr-zone




Bình luận

  • TTCN (3)
Bút Máy  14818

khó lắm, dễ gì làm ra được môt siêu phẩm như vậy!

dragonlance  291

Cấu hình cao đấy nhưng sử dụng thực tế có thật sự hữu dụng?
1. 4GB RAM để làm gì vậy? Để mở trình quản lý RAM ra và cho người khác thấy là máy của mình có 4GB RAM?
2. Máy thật sự rất nặng đối với 1 thiết bị 5 inch (Xperia Z 5 inch 146g, G Pro 5.5 inch 172g).
3. Snapdragon 800 nhưng clock ở mức thấp? Snapdragon 800 là SoC 4 nhân cho phép được thiết kế đến tối đa 2.3 Ghz nhưng không có giới hạn dưới, nên Snapdragon 1.2 Ghz hay thấp hơn vẫn có thể xảy ra.

Minh Trieu  1
các bạn ko am hiêu về cong nghệ rồi, ram 4g có thể xử lý phim chất lượng cao, kết nối máy tính từ xa ko bị giật, có thể làm corel, hay photshop trên smartphone