inWatch One, chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) chạy Android 4.0 ICS tùy biến được trang bị khe cắm SIM giúp chúng có khả năng thực hiện cuộc gọi như một điện thoại.

Mới đây một công ty Trung Quốc Shenzhen Ying giới thiệu mẫu smartwatch mới nhất của mình. Nhờ được trang bị một khe cắm SIM nên inWatch One tạo được sự khác biệt so với các đối thủ của mình.

Thiết bị có thể đeo trên người này sở hữu một màn hình cảm ứng 1,54 inch cung cấp độ phân giải 240 x 240 pixel. Bên trong là một chip xử lí 2 nhân với xung nhịp 1,2 GHz (chưa rõ tên chip) cùng một pin dung lượng 500 mAh.

Như một xu hướng cạnh tranh giữa các smartwatch hiện nay, thiết bị này còn trang bị một máy ảnh 2 megapixel, một trong các thành phần vẫn chưa tìm thấy trên các thương hiệu lớn khác. Điều này có thể giúp inWatch One hấp dẫn hơn dưới mắt người tiêu dùng đối với một smartwatch.

Ngoài chức năng thoại và hỗ trợ kết nối 3G các mạng GSM, thiết bị còn cung cấp các kết nối không khác như Wi-Fi, Bluetooth và GPS.

Hiện inWatch One đã cho được đặt hàng trước với mức giá khởi điểm 293 USD, khoảng 6 triệu đồng trên trang web của công ty.

Theo NLĐ/Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)