Thị trường điện thoại di động Việt thời gian vừa rồi tiếp tục chứng kiến loạt điện thoại có mức giá chưa tới 1 triệu đồng được lên kệ. Dưới đây là một số “đại biểu” đáng để người dùng lưu ý.

Mobiistar B205 (380 ngàn đồng)

B205 của Mobiistar là một chiếc điện thoại nhỏ gọn và đầy đủ những tiện ích thông thường như nghe, gọi, nhắn tin, nghe đài FM. Ưu điểm nổi bật của chú dế giá cực rẻ này còn là khả năng hỗ trợ hai SIM hai sóng. Mobiistar đã đưa các ứng dụng camera với khả năng quay phim, hỗ trợ xem film dưới các định dạng như 3GP, MP4… cùng với chế độ xem toàn màn hình vào chiếc điện thoại có mức giá chưa tới 400 ngàn đồng này.

Máy cũng được hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 4 GB, kết nối Bluetooth 2.0. Ngoài ra còn có một số tính năng nổi bật khác như cài đặt mật mã khi sử dụng máy, chặn cuộc gọi, thu và phát sóng đài FM khi bạn cắm tai phone.

Qmobile Q117 (390 ngàn đồng)

Q-mobile Q117 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, dù có mức giá siêu rẻ, song "dế" cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng giải trí như nghe nhạc, xem phim. Ngoài ra, máy còn tích hợp nghe đài FM và đèn pin đi kèm, với đặc điểm nổi bật như màn hình QQVGA 1.8-inch hỗ trợ đa màu sắc, rõ nét, trực quan. sử dụng 2 SIM 2 sóng, camera VGA 0,3 Mpx. Dung lượng pin 600 mAh của chiếc điện thoại giá rẻ này giúp bạn sử dụng máy trong nhiều ngày. Máy cũng hỗ trợ người dùng nâng cấp bộ nhớ ngoài bằng thẻ Micro SD lên đến 32 GB.

Nokia 105 (440 ngàn đồng)

Đầu tháng 6/2013, Nokia 105 đã ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Nokia 105 là một trong những điện thoại giá rẻ mới được tung ra đầu năm 2013 này. Nhắm đến người dùng bình dân, Nokia 105 được thiết kế khá chắc chắn, bền, dễ dàng và thuận tiện sử dụng với bàn phím rộng và nút có kích thước lớn. Với Nokia 105, người dùng có thể yên tâm “tám” với bạn bè, người thân khi thời gian thoại lên tới 12.5 giờ với dung lượng pin là 800 mAh. Và thời gian để máy chờ lên tới 35 ngày.

Sản phẩm có tính năng báo thức, đèn pin gắn sẵn để quan sát trong bóng tối. Hơn nữa Nokia 105 cũng có radio FM nên bạn chỉ còn thiếu một bộ tai nghe để sẵn sàng thưởng thức âm nhạc. Nokia 105 còn được tải sẵn game vui thú vị như Sudoku và Cricket Cup.

Samsung Caramel DS E1272 (690 ngàn đồng)

Chiếc điện thoại giá rẻ Samsung Caramel DS E1272 được Samsung cho ra mắt hướng đến người dùng bình dân, là chiếc điện thoại hai SIM hai sóng tiện dụng, có thiết kế dạng vỏ sò, nắp gập, rất phù hợp với khách hàng nữ thích nhỏ gọn và sự đơn giản. Điện thoại được trang bị màn hình QQVGA 1,8 inch, độ phân giải 120 x 160 pixel, bộ nhớ trong lên tới 32 GB. Dung lượng pin lên tới 800 mAh khá ổn để bạn có thể nghe, gọi trong thời gian dài mới phải lo hết pin.

Mobell M570 (699 ngàn đồng)

"Dế" được trang bị màn hình QVGA với 65.536 màu và kích thước 2,6 inch, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng online. Danh bạ của máy có thể lưu được 500 số, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 4 GB. Kết nối được trang bị là Bluetooth. Đặc biệt, chú "dế" này cũng được trang bị camera, chức năng hạn chế thời gian gọi giúp người dùng có thể quản lí được chi phí, nó cũng có thể tự động ghi âm cuộc gọi. Với dung lượng pin lên tới 1300 mAh, nó nằm trong danh sách những điện thoại rẻ nhất thị trường có pin "trâu" nhất.

Gionee L700 (699 ngàn đồng)

Gionee L700 là điện thoại 2 SIM 2 sóng hướng đến thị trường phổ thông giá rẻ có hỗ trợ giải trí, với pin dung lượng cao, có bluetooth, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ. Gionee L700 có kiểu dáng thanh mảnh, thời trang với thiết kế dạng thanh gọn gàng, dễ dàng sử dụng. Chiếc điện thoại này hỗ trợ 2 SIM 2 sóng với khả năng lưu trữ 1000 số điện thoại trong danh bạ, màn hình 2,6 inch WQVGA rõ nét.

Người dùng có thể giải trí với đài FM, nghe nhạc MP3 và chức năng chụp ảnh bằng camera VGA tích hợp trong điện thoại. Máy cũng có Bluetooth và kết nối với máy tính qua cổng mini USB. Gionee L700 được trang bị viên pin Li-Ion dung lượng 1700 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cao của người dùng. Máy cũng có thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ lên đến 16 GB thông qua thẻ microSD.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)