Trong một Tweet được đăng tải bởi SamMobile cho biết chiếc Galaxy Note III của Samsung khi ra mắt sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Ảnh

Theo đó, SamMobile đã đăng tải thông tin này trên Twitter với nội dung “Samsung Galaxy Note III sẽ xuất xưởng với Android 4.3. Samsung vừa bắt đầu thử nghiệm Android 4.3 trong nội bộ”.

Hiện tại vẫn còn nhiều hoài nghi về nguồn tin này, tuy nhiên thông tin này cũng có thể tin được khi mà vào năm ngoái, SamMobile cũng đã đăng Tweet khá chính xác về chiếc Galaxy S III chạy HĐH Android 4.0.4 và Galaxy Note II chạy phiên bản Android 4.1.1 mới nhất vào thời điểm đó.

Bên cạnh đó, việc Galaxy S4 ra mắt với phiên bản Android 4.2.2 được cài sẵn trên thiết bị thì việc chiếc Galaxy Note III khi ra mắt với phiên bản Android 4.3 là điều có thể được dự đoán trước.

Riêng tại Đức, Deutsch Telekom cũng đã xác nhận rằng phiên bản quốc tế của Samsung Galaxy S III (GT-I9300) mua từ các nhà mạng sẽ bỏ qua Android 4.2.2 và được cập nhật thẳng lên Android 4.3 và đây cũng có thể là một lí do để tin rằng Samsung Galaxy Note III sẽ ra mắt với Android 4.3 được cài sẵn.

Theo Phone Arena



Bình luận

  • TTCN (0)