Bạn là lập trình viên di động? Bạn đam mê công việc sáng tạo ứng dụng (app) trên smartphone? Bạn đã từng thử sức viết ra những app của riêng mình? Bạn mong muốn có một cơ hội để gặp gỡ và tranh tài với các lập trình viên khác?

Quan trọng hơn, bạn muốn là chủ nhân của những giải thưởng trong tổng giá trị gần 300 triệu của một cuộc thi.

Tất cả đều được trả lời tại cuộc thi “Tìm kiếm tài năng lập trình di động- Mobile Got Talent” do VTC Academy tổ chức. Đây là cuộc thi tìm kiếm các ứng dụng (app) xuất sắc trên điện thoại di động, dành cho tất cả những ai đam mê lĩnh vực lập trình di động, luôn khát khao sáng tạo những sản phẩm công nghệ mới và chinh phục những nền tảng di động hàng đầu hiện nay như: Android, iOS, Windowns phone,…

Bạn có thể vào link: http://i.vtca.edu.vn/mobilegottalent để xem chi tiết.

Lập trình di động đang được coi là nghề hot nhất hiện nay, không chỉ vì người lập trình di động là những người “nổi tiếng” nhưng vô cùng kín tiếng, khi họ được làm việc trực tiếp trên các thiết bị di động tối tân nhất, tạo ra những sản phẩm thời thượng được hàng triệu người trên thế giới sử dụng, được tự do phát triển các ứng dụng đưa lên kho Android Market hay Apple Store, mà còn bởi vì nguồn “lương” không nhỏ nhưng “đều như vắt chanh” của họ.

Tuy chưa ra trường, nhưng với kho ứng dụng hơn 30 sản phẩm trên Android Market, hàng tháng chàng trai 20 tuổi Cao Văn Hoàng (Học viên VTC Academy) có thu nhập trung bình hơn 1.500 USD.

Tuy nhiên, ngành này tại Việt Nam còn vô cùng mới mẻ, có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam chưa có nhiều cơ hội để được biết và hiểu hết tiềm năng của nó cũng như những người làm trong nghề này vẫn chưa có nhiều cơ hội để được… đưa ra “ánh sáng”.

Chia sẻ về lí do tổ chức cuộc thi Mobile Got Talent, Ông Trần Đình Hợp (Giám đốc VTC Academy) nói: “Lĩnh vực di động đang phát triển chóng mặt trên thế giới, đây là một thị trường đầy thách thức, đòi hỏi sự sáng tạo, cập nhật công nghệ mới rất thích hợp với các bạn trẻ. VTC Academy tổ chức cuộc thi nhằm góp thêm phần thúc đẩy các bạn trẻ tìm hiểu về lĩnh vực lập trình mới mẻ này, tìm tòi và sáng tạo ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị trường Việt Nam cũng như phù hợp với khả năng và quy mô nhóm nhỏ. Ngoài ra, một số doanh nghiệp đối tác của VTC Academy hoạt động trong lĩnh vực di động, hiện đang rất thiếu nhân sự cũng nhân cơ hội cuộc thi này đến để tìm kiếm nhân sự cho mình, hi vọng sẽ tìm được các bạn trẻ đam mê di động và có kĩ năng cũng như sản phẩm tốt để đầu tư”.

Cuộc thi “Mobile Got Talent” chính là sân chơi chuyên nghiệp và quy mô đầu tiên, giúp các lập trình viên di động có cơ hội gặp gỡ, cùng sáng tạo ra những sản phẩm thuần Việt mang tính ứng dụng cao.

Đến với cuộc thi, bạn có thể một mình “tác chiến” hoặc lập nhóm (không quá 4 người) để tranh tài với nội dung thi được quy định như sau: (1) Cá nhân/ Nhóm thực hiện 01 phần mềm ứng dụng được trên thiết bị di động. (2) Nội dung sản phẩm dự thi không vi phạm thuần phong mĩ tục, không liên quan đến vấn đề tôn giáo, chính trị và không trái với pháp luật Việt Nam. (3) Phần mềm dự thi có thể là phần mềm sáng tạo mới hoặc phát triển từ ứng dụng, ý tưởng có sẵn (ghi rõ nguồn). (Chú ý các platform chấp nhận: iOS/Android/WP.)

Sản phẩm dự thi của bạn sẽ được ban giám khảo cuộc thi đánh giá dựa trên các tiêu chí rõ ràng: (1) Tính sáng tạo, độc đáo: 30%; (2) Trải nghiệm người dùng: 25%; (3) Khả năng thương mại hoá: 25%; (4) Yêu tố cập nhật Công nghệ: 20% (Sản phẩm có tính tích hợp, ứng dụng công nghệ mới hoặc nhiều loại kĩ thuật khác nhau). Tất cả bài dự thi được gửi về mail: [email protected]

Thời gian đăng kí tham gia cuộc thi kéo dài đến hết 1/9/2013, VTC Academy sẽ chính thức nhận bài thi của bạn từ 14/8/2013 đến hết 1/9/2013.

Mobile Got Talent hứa hẹn sẽ quy tụ nhiều gương mặt sáng giá trên lĩnh vực lập trình di động tại Việt Nam. Hãy tham gia để mở rộng mình!.

Ngoài ra từ 1/7 đến 30/9, lựa chọn ngành Lập trình ứng dụng di động tại VTC Academy, bạn còn có cơ hội đi du lịch khám phá đảo quốc sư tử Singapore trong 4 ngày 3 đêm.

Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.



Bình luận

  • TTCN (0)