Mọi chiếc điện thoại di động có nguồn gốc từ Sony Ericsson dường như luôn là tiêu điểm để mọi người bàn tán. Và thông tin hé lộ mới nhất về chú dế G502 cũng không phải là ngoại lệ. Với thiết kế làm toát lên vẻ sang trọng và cứng cáp đặc trưng thường thấy ở dòng thanh bar của Sony Ericsson.

Sony Ericsson G502 làm cho người dùng nhớ lại hình ảnh của K660 về mặt kiểu dáng, khoác bên ngoài một lớp áo choàng đen bóng bẩy. Thiết bị có màn hình TFT kích thước 2 inch, độ phân giải 320 x 240 pixel cùng khả năng hiển thị 262K màu. Mặc dù có tích hợp máy ảnh 2.0 Megapixel, zoom số 4x nhưng rất tiếc không có tính năng tự động lấy nét (autofocus).

Bên cạnh việc hỗ trợ kết nối đường xuống tốc độ cao HSDPA, G502 còn hoạt động tương thích trên 3 băng tần GSM/EDGE. Với băng thông rộng rãi kết hợp cùng trình duyệt Access NetFront bạn sẽ không còn cảm giác thiếu thốn thông tin mỗi khi rời khỏi chiếc máy tính.

Sản phẩm có kích thước khá vừa tay 109 x 46 x 13,5mm và trọng lượng chỉ có 83,5 g. Mặc dù sở hữu bộ nhớ trong 32 MB là không lớn nhưng bù lại nó hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ Memory Stick Micro. Khả năng truyền tải và chia sẻ dữ liệu dễ dàng được thực hiện qua kết nối USB 2.0 và Bluetooth 2.0 +EDR.

Sony Ericsson G502 sẽ góp mặt trên các kệ hàng vào quý 2 năm nay với hai phiên bản màu nâu đỏ (Brilliant Hazel) và (Champagne Black) đen.

Vĩnh Duy (Theo GSMArena)



Bình luận

  • TTCN (0)