Một loạt những tin đồn gần đây cho biết Nokia đang có kế hoạch phát hành một phablet có tên Lumia 1080, cùng với đó là một thiết bị có màn hình lớn hơn kích thước 4,7 inch của Lumia 625.

Cho đến nay, Nokia mới gia nhập thị trường smartphone màn hình lớn nhất của mình là chiếc Lumia 625.Tuy nhiên máy lại chỉ được trang bị các thông số phần cứng ở mức thấp, thay vào đó, công ty đã sẵn sàng cho việc phát hành phiên bản cao cấp hơn vào khoảng cuối mùa hè này.

Nokia Lumia 1080 được dự đoán sẽ mang đến cho người dùng nền tang Windows Phone 8.1 trên một màn hình AMOLED 5,5 inch. Độ phân giải của máy cung cấp là Full-HD 1920 x 1080 pixel, cùng công nghệ ClearBlack của Nokia.

Những thông tin nói trên hoàn toàn phù hợp với một bộ sưu tập slide được đăng tải bởi trang Neowin về một phiên bản lớn hơn của Lumia 920 trước đây. Nếu Nokia không thực sự mang lại cho người dùng một sản phẩm lớn trước khi kết thúc năm nay, công ty sẽ gây thất vọng cho người dùng. Chính vì vậy, Lumia 1080 sẽ là hướng đi tốt nhất dành cho Nokia trong lúc này, một số nhà phân tích nhận định.

Theo NLĐ/SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)