LG Optimus Vu.

Theo giới giới truyền thông Hàn Quốc, chiếc smartphone vuông vắn Optimus Vu thế hệ thứ 3 của LG sẽ có thể ra mắt vào tháng 9 tới đây với tỉ lệ màn hình 4:3 như cũ nhưng với các thông số kĩ thuật ấn tượng hơn rất nhiều.

Theo thông tin rò rỉ, Optimus Vu III sẽ được nâng cấp lên độ phân giải SXGA (1280 x 960 pixel) nhằm tương thích về khả năng hiển thị đặc biệt với một tỉ lệ màn hình vẫn được sử dụng phổ biến hiện nay trên các phương tiện giải trí là 4:3 (tỉ lệ màn hình gần như vuông) thay vì độ phân giải HD 1024 x 768 pixel như của 2 đời đầu tiên. Đồng thời, màn hình của máy cũng sẽ được tăng kích thước lên 5,2 inch so với màn hình 5 inch trước đó.

Ảnh
Thông số kĩ thuật bị rò rỉ của máy.

Về cấu hình, thiết bị thực sự rất mạnh mẽ vì có thể máy sẽ được tích hợp sẵn chip xử lí lõi tứ cao cấp Snapdragon 800 có tốc độ 2,3 GHz của Qualcomm, camera 13 Mpx, hỗ trợ mạng siêu tốc LTE-Advanced và đặc biệt máy cũng sẽ được cài sẵn HĐH Android 4.3.3 mới nhất

Tuy chưa biết kế hoạch chính xác về thị trường phát hành của thiết bị nhưng nhiều khả năng thị trường Hàn Quốc vẫn sẽ là lựa chọn ưu tiên của dòng sản phẩm có nét "dị thường" này, mặc cho doanh số bán ra không mấy sáng sủa với chỉ hơn 1 triệu chiếc được tiêu thụ do khá ít người quan tâm tới sản phẩm.

Cuối cùng, cũng theo tin tức rò rỉ từ giới truyền thông Hàn Quốc cho biết, sản phẩm rất có thể sẽ cùng LG tham gia tại hội chợ điện tử IFA sẽ diễn ra tại Berlin, Đức từ 6-11/9 tới đây.

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)