Đã xuất hiện nhiều thông tin chi tiết về chiếc điện thoại màn hình lớn của BlackBerry có tên Z30. Hôm nay, trang web của Hiệp hội năng lượng không dây đã liệt kê sản phẩm này trong danh sách thiết bị hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi.

Theo đó, dù phía BlackBerry chưa có bất kì thông tin chính thức nào về sản phẩm này nhưng Hiệp hội năng lượng không dây (Wireless Power Consortium) đã đăng tải tên thiết bị trên trang web của họ. Ngoài tên gọi Z30, thương hiệu BlackBerry, nguồn pin có dung lượng trung bình, thông tin cũng cho biết smartphone sắp tới của nhà sản xuất điện thoại đến từ Canada sẽ được phân phối tại khu vực Bắc Mỹ, và đương nhiên, BlackBerry Z30 có mặt với tư cách thiết bị tương thích chuẩn sạc không dây Qi.

Chưa rõ là BlackBerry Z30 có cần thêm phụ kiện rời để hỗ trợ tính năng này, tương tự các smartphone Lumia hỗ trợ sạc không dây, hay không. Điều này có lẽ chỉ được biết rõ khi có thông báo chính thức từ nhà sản xuất.

BalckBerry đang phải đối mặt với khó khăn chồng chất trong kinh doanh, đến mức Hội đồng quản trị công ty này phải tìm phương án giải quyết, thậm chí có thể rao bán chính mình. Hi vọng những tin xấu này sẽ không ảnh hưởng đến lịch trình ra mắt các sản phẩm đã được đồn thổi bấy lâu nay, trong đó có BlackBerry Z30.

Theo Crackberry




Bình luận

  • TTCN (0)