Những hình ảnh mới nhất được cập nhật về siêu phẩm sắp ra mắt Xperia Honami của Sony vừa tiếp tục xuất hiện trên mạng nhưng lần này là một phiên bản màu trắng khá đẹp so kè bên chiếc iPhone 5.

Về mặt cấu hình bên trong, các tin đồn đều cho rằng máy sẽ có màn hình 5 inch cỡ lớn với độ phân giải Full HD 1080p, chip lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm với 4 lõi Krait 400 và lõi đồ họa Adreno 330, RAM 2 GB, pin dung lượng 3,000 mAh và chạy nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean cùng khả năng chống nước và bụi hiệu quả.

Còn xét về thiết kế, theo như hình trên thì có thể thấy, kiểu dáng của Honami sẽ không có nhiều thay đổi so với chiếc Xperia Z, tuy nhiên điểm nhấn trên máy sẽ là camera được Sony nâng cấp lên đáng kể để cạnh tranh với các đối thủ khác trong đó có Lumia 1020.

Cụ thể, Honami nhiều khả năng sẽ được tích hợp cảm biến hình ảnh Sony G Lens 20,7 Mpx có kích thước 1/2,3 inch (loại hay dùng trên các máy ảnh kĩ thuật số Point & Shoot của hãng) được kết hợp với đèn flash LED cho những bức hình đạt chất lượng tốt nhất.

Xperia Honami dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4/9 tới đây tại Berlin, Đức, trước thềm hội chợ IFA 2013 và ngoài sắc "trắng" nổi bật trên thì máy hứa hẹn sẽ có thêm các màu khác như đen, tím hoặc xanh da trời khi ra mắt.

Một số hình ảnh rò rỉ của thiết bị

Theo Gsmarena



Bình luận

  • TTCN (0)