Samsung sẽ ra mắt mẫu smartwatch Galaxy Gear tại IFA 2013 như các tin đồn trước đây, cùng với sự xuất hiện của mẫu tablet Galaxy Note 3.

Được biết đến với tên model là SM-V700, Samsung Galaxy Gear là một sản phẩm được phát hành tại chương trình diễn ra ở Berlin tổ chức vào tháng 9 trước thềm sự kiện IFA 2013. Báo cáo này được SamMobile đưa ra, mặc dù các thông số kĩ thuật, thiết kế và khả năng của thiết bị vẫn chưa được xác nhận.


Tuy nhiên, các thông tin rò rỉ gần đây đã đưa ra một số khả năng về thiết kế của máy. Điều thú vị nhất là một loạt 3 thiết kế tiềm năng dành cho smartwatch của Samsung được phát hiện sau khi hãng đăng kí sáng chế với văn phòng sáng chế Hàn Quốc, điều đó cho thấy Samsung đang tìm cách sử dụng màn hình uốn cong cho thiết bị.

Điều đó sẽ giải quyết một trong những vấn đề quan trọng mà các nhà thiết kế smartwatch phải đối mặt, cân bằng kích thước màn hình sao cho dễ mặc. Đó là một vấn đề giúp giữ cho màn hình smartwatch có kích thước cao nhưng có thể đóng gói xung quanh cổ tay hơn là bằng phẳng như truyền thống, điều này giúp Samsung có thể trở thành nhà sản xuất smartwatch tốt nhất thế giới.

Dĩ nhiên, khả năng nâng cao chất lượng Galaxy Gear sẽ phụ thuộc vào khả năng thúc đẩy công nghệ màn hình hiển thị của Samsung. Công ty đã phát triển màn hình OLED uốn cong trong một khoảng thời gian dài, tuy nhiên đến nay công nghệ này vẫn chưa được áp dụng trong thực tế.

Nếu Galaxy Gear được giới thiệu tại IFA 2013 thì nó sẽ là một người bạn đồng hành sáng giá với Galaxy Note 3. Phablet mới của Samsung được cho làm sẽ có màn hình 5,65 inch, lớn hơn so với tiền nhiệm của nó, cho phép người dùng có thể dễ dàng lấy Note 3 ra khỏi túi dễ hơn.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)