Theo thông báo mới nhất về chương trình bán hàng của Motorola, khách hàng sẽ được nhận được 100 USD khuyến mãi khi có ý định mua mới các dòng Motorola X, Ultra Droid, Maxx hoặc Mini.

Cụ thể hơn là nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại cũ do Motorola sản xuất trước đây, bạn sẽ được giảm 100 USD khi có ý định mua những mẫu điện thoại mới được Motorola giới thiệu vào năm 2013 này (bao gồm các dòng Moto X, Droid Ultra, Droid Maxx và Droid Mini). Đối tượng của chương trình sẽ là những khách hàng trung thành vẫn còn giữ nhiều thiết bị của Motorola mà chưa bán đi. Được biết, chương trình này được đưa ra nhằm thay thế cho chương trình mua lại điện thoại cũ được sản xuất từ năm 2012 của Motorola.

Để có thể nhận được số tiền 100 USD, bạn sẽ phải mua bất kì một thiết bị Android 2013 của Moto trước, bao gồm các mẫu Moto X, Droid Ultra, Maxx hoặc Mini, sau đó tiền sẽ được chuyển vào tài khoản khách hàng thông qua card Motorola Visa Prepaid trong vòng 6-8 tuần. Bạn cũng sẽ phải gửi biên lai, mã UPC và thiết bị cũ không còn sử dụng tới Motorola để chứng minh rằng mình đã thực hiện đầy đủ những yêu cầu của Moto trước khi nhận được 100 USD. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra trên trang web mototradeup.com để chắc chắn rằng thiết bị Motorola cũ của bạn có nằm trong danh sách những thiết bị được cho phép đổi hay không.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)