Thư mời của Sony về sự kiện ngày 4/9.

Hãng điện tử Nhật chính thức phát thư mời cho lễ công bố sản phẩm diễn ra vào 21h (giờ Việt Nam) tại Đức và giới công nghệ tin rằng mẫu smartphone chụp ảnh 20,7 Mpx sẽ trình làng.

Giống như Nokia Lumia 1020, HTC One và Samsung Galaxy S4 Zoom, tính năng nổi bật trên điện thoại Sony Xperia Honami i1 được cho là camera với cảm biến lớn 1/2.3 inch và đi kèm ống kính Lens Camera dành cho smartphone và MTB.

Sản phẩm này đã được đồn đại khá lâu nhưng chưa có lời xác nhận chính thức từ Sony. Tuy nhiên, các hình ảnh rò rỉ liên tục xuất hiện những ngày qua khiến nhiều người tin rằng chương trình ngày 4/9 của Sony chính là lễ ra mắt Honami i1.

Honami dự kiến có màn hình Full HD 5 inch, hỗ trợ quay video 4K, dùng chip lõi tứ Snapdragon 800, RAM 2 GB và pin lên đến 3.000 mAh.

Sự kiện này diễn ra cùng ngày và cùng thành phố Berlin với Samsung Unpacked Episode 2, nơi smartphone Galaxy Note III và smartwatch Galaxy Gear sẽ trình làng.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (1)
dragonlance  291

Hi vọng đứa bạn nào đó sẽ mua cái này, có gì mượn chơi trò xem video đoán 4K hay 1080p thử coi. Hồi thử 720p hay 1080p trên HTC Butterfly thôi mà cả đám đoán cũng sai, đứa đoán đúng cho đoán lại cũng sai Laughing