Một slide được đăng tải trên trang web mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy đoạnh video 4K đã được thực hiện bởi một thiết bị đang xuất hiện ở dạng tin đồn là Honami của Sony.

Một người sử dụng trên trang web mạng xã hội Weibo của Trung Quốc hôm qua (15/8) đã cho công bố một bài thuyết trình được xưng là của Sony trong buổi công bố Honami sắp tới. Và theo slide này thì điện thoại của Sony sẽ hỗ trợ khả năng quay phim chất lượng 4K.

Các tin đồn trước đó cho biết Sony đang có kế hoạch cho phát hành một thiết bị cầm tay hàng đầu mới. Theo các thông tin thì máy sẽ có màn hình hiển thị 5-inch với độ phân giải Full HD và đi kèm với chíp xử lí Snapdragon 800 để có khả năng quay phim ở chất lượng 4K. Ngoài ra còn có thông tin cho biết máy sẽ được trang bị máy ảnh phía sau có chất lượng lên đến 20,7 Mpx và có vẻ được sử dụng để quay phim 4K.

Tuy nhiên, tính xác thực của các slide chưa được xác minh, vì vậy nó có thể là một slide giả mạo, nhất là khi trong slide rò rỉ này cho biết điện thoại sẽ hỗ trợ động phân giải 4000 x 2000, trong khi Sony lại nói rằng TV 4K của mình sẽ có độ phân giải 3820 x 2160.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)