Tạp chí "Nhịp sống số" số 1.

Ngày 22/4, Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (VINASA) đã chính thức ra mắt Tạp chí Nhịp sống số và cuốn Danh bạ sản phẩm – giải pháp phần mềm ưu việt Việt Nam 2007.

Hiện nay số người sử dụng máy tính và Internet của Việt Nam đã vượt qua con số 18 triệu người. Đây là một cộng đồng lớn, thường xuyên sử dụng máy tính và các phần mềm ứng dụng. Chính họ là những người rất cần được trang bị các thông tin, được tư vấn về các vấn đề liên quan đến phần mềm và máy tính.

Nắm bắt được nhu cầu này, Tạp chí Nhịp sống số nhận định đối tượng độc giả không chỉ là những người làm việc trong ngành CNTT, những người sử dụng máy tính trong công việc. Hơn thế nữa, Tạp chí còn hướng tới đông đảo bạn đọc trẻ tuổi đam mê Internet và máy tính, những người thường xuyên sử dụng máy tính trong học tập, giải trí và giao lưu xã hội.

Do vậy, Tạp chí có một phần lớn nội dung thông tin chuyên đề về Internet và cư dân mạng. Đây cũng là báo viết đầu tiên ở Việt Nam dành sự quan tâm sâu với số chuyên trang lớn để phản ánh trung thực thế giới ảo và cuộc sống cư dân mạng. Các vấn đề của ngành phần mềm như Bản quyền, Công nghệ mới, Thị trường quốc tế và trong nước,... cũng là các chuyên đề trọng tâm của Tạp chí này.

Tạp chí “Nhịp Sống Số” phát hành mỗi tháng 3 kỳ. Tuy nhiên, trong những tháng đầu, Tạp chí này sẽ phát hành mỗi tháng 2 kỳ vào ngày 10 và 26 hàng tháng.

Nhân dịp này, VINASA đã giới thiệu cuốn Danh bạ sản phẩm – giải pháp phần mềm ưu việt Việt Nam 2007”. Sách dày gần 200 trang, do VINASA phối hợp cùng Nhà xuất bản Bưu điện phát hành.

Ảnh
Ấn phẩm kỉ niệm 5 năm giải thưởng Sao Khuê.

  Đây là ấn phẩm kỷ niệm 5 năm giải thưởng Sao Khuê với nội dung bao gồm các thông tin tổng quát về ngành phần mềm Việt Nam và thế giới, đồng thời giới thiệu tất cả các sản phẩm, giải pháp phần mềm Việt Nam đã được trao giải Sao Khuê từ năm 2003 đến 2007.

Theo VTCnews 



Bình luận

  • TTCN (0)