Nhân viên giao dịch của S-Fone hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.

S-Fone và HT Mobile vừa chính thức hoàn tất biên bản ghi nhớ về việc hợp tác chuyển giao thuê bao HT Mobile sang mạng S-Fone sau khi HT Mobile chính thức được cấp phép chuyển đổi công nghệ từ CDMA sang e-GSM.

Theo cam kết, từ ngày 22/4/2008 đến ngày 21/6/2008, toàn bộ các cuộc gọi và tin nhắn đến thuê bao đang hoạt động của HT Mobile sẽ được hệ thống của HT Mobile chuyển tiếp sang mạng S-Fone theo số điện thoại mới mà khách hàng đã đăng ký với HT Mobile. S-Fone sẽ tiếp nhận các thuê bao này của HT Mobile với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ di động CDMA.

Sau khi chuyển sang mạng S-Fone, tất cả thuê bao HT Mobile đều được phục vụ bình đẳng như thuê bao S-Fone, được hưởng mọi lợi ích từ các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng hiện tại của S-Fone.

HT Mobile sẽ làm thủ tục chuyển đổi miễn phí, giải quyết các vấn đề phát sinh, kiểm tra, điều chỉnh cấu hình thiết bị đầu cuối để tương thích với mạng S-Fone. HT Mobile cũng sẽ thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng về thời gian giải quyết thủ tục chuyển đổi, đền bù cho khách hàng cũng như thông báo về những thông tin cần thiết khi sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khi chuyển sang mạng S-Fone.

Hiện tại, S-Fone đã chuẩn bị sẵn sàng dung lượng hệ thống để đảm bảo tiếp nhận các thuê bao từ HT Mobile. Bên cạnh đó, S-Fone sẽ hỗ trợ HT Mobile trong việc giải quyết khiếu nại liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của S-Fone, hỗ trợ kiểm tra khả năng tương thích của thiết bị đầu cuối của HT đối với hệ thống mạng của S-Fone trong thời gian nhanh nhất.

Theo VTCnews



Bình luận

  • TTCN (0)