Một vài ứng dụng cho phép bạn lưu trữ toàn bộ thông tin đăng nhập ở một nơi an toàn, tạo mật khẩu có độ mạnh hoặc ngăn hacker đánh cắp thông tin đăng nhập.

1. LastPass

LastPass là ứng dụng web tương thích với Firefox, Internet Explorer, Chrome và Safari. Ứng dụng cho phép bạn đăng nhập bằng một lần click cho tất cả các tài khoản. LastPass có thể lưu trữ các dữ liệu khác một cách an toàn. LastPass mã hóa thông tin của bạn ngay trên máy, vì thế thông tin của bạn luôn được an toàn.

Bạn cũng có thể chia sẻ thông tin đăng nhập một cách an toàn mà không làm lộ thông tin, nhập và xuất thông tin cá nhân hoặc sao lưu thông tin của bạn. Để ngăn chặn hacker thu thập thông tin qua công cụ ghi lại thao tác gõ bàn phím, LastPass còn có lựa chọn bàn phím ảo trên màn hình.

2. oneSafe

oneSafe là ứng dụng quản lí bảo mật mạnh mẽ có ứng dụng cho Mac (giá 12,99 USD) và cho iOS (5,99 USD). Ứng dụng đồng bộ thông tin đăng nhập của bạn trên nhiều thiết bị qua iCloud, bao gồm cả sao lưu dữ liệu một cách an toàn.

Bạn có thể dễ dàng nhập và xuất thông tin. oneSafe có giao diện người dùng dễ nhìn và cách bố trí thân thiện với người dùng.

Tùy chọn onePhoto (1,99 USD cho iOS) cho phép người dùng lưu trữ toàn bộ ảnh và video ở cùng nơi một cách an toàn. Ngoài ra, còn có lựa chọn để ảnh và video tự hủy nếu có người đăng nhập 3 lần không thành công liên tiếp.

3. Norton Identity Safe

Norton Identity Safe là ứng dụng miễn phí của công ty bảo mật Norton. Norton Identity Safe có ứng dụng cho Mac, Windows, iOS và Android. Ứng dụng lưu lại mật khẩu của bạn và sẽ nhận ra các website bạn đã từng ghé thăm để tự động điền thông tin đăng nhập. Ngoài ra, Identity Safe đánh giá mức độ an toàn của một trang web trước khi bạn truy cập trang đó. Ứng dụng cũng có tính năng tạo mật khẩu.

4. Password Genie

Password Genie có cả phiên bản miễn phí và phiên bản tính phí cho Mac, Windows, iOS và Android. Password Genie sẽ lưu lại thông tin đăng nhập và mật khẩu, tự động điền mật khẩu đăng nhập trong lần tiếp theo bạn truy cập một trang web.

Bạn cũng có thể tạo các thư mục tùy chỉnh cho các loại trang web khác nhau, đồng bộ tài khoản với nhiều người dùng máy tính, đồng bộ tài khoản trên nhiều desktop và nhiều thiết bị khác. Ngoài ra, Password Genie còn tự động sao lưu và mã hóa thông tin cá nhân của bạn để bảo vệ tốt hơn.

5. Roboform

Roboform là ứng dụng tự động điền thông tin đăng nhập cho Mac, Linux, iOS, Android và BlackBerry. Phiên bản miễn phí hỗ trợ lên tới 10 tài khoản đăng nhập. Bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Desktop với 29,95 USD cho thiết bị đầu tiên, 9,95 USD cho các thiết bị tiếp theo. Hoặc bạn có thể lựa chọn phiên bản EveryWhere với giá 9,95 USD cho năm đầu tiên, 19,95 USD cho các năm tiếp theo để đăng nhập không giới hạn số lượng tài khoản trên nhiều thiết bị.

Tất cả các phiên bản đều có tính năng đồng bộ bookmark (thẻ đánh dấu trang) và tự động điền thông tin đăng nhập. Roboform cũng có tính năng đăng nhập hàng loạt, vì thế bạn có thể tự động đăng nhập nhiều website một lúc.

6. Ilium eWallet

eWallet phiên bản cho Mac và Windows đều đồng bộ với thiết bị di động, bao gồm iOS, Android, BlackBerry và Windows Phone (giá khởi điểm 9,99 USD). Ứng dụng được tích hợp sẵn một trình tạo mật khẩu. Có lựa chọn cho phép sao lưu thông tin và dữ liệu lên iCloud.

7. Dashlane

Dashlane là ứng dụng có cả phiên bản web và phiên bản di động. Cả hai phiên bản đều có tính năng thông báo các lỗ hổng bảo mật, tính năng ví tiền kĩ thuật số cho mục đích mua sắm trực tuyến. Dashlane không có những thanh công cụ (toolbar) phiền phức và sử dụng chế độ đăng nhập tự động. Dashlane phiên bản đặc biệt (19,99 USD/ năm) bao gồm cả sao lưu lên đám mây và truy cập mật khẩu trên web. Dashlane có phiên bản cho Windows, Mac, iOS và Android.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

ứng dụng này hay nè, tốt với nhiều người